Yêu lâu mà chờ mãi không được hỏi cưới, 9 người đẹp Hollywood chủ động cầu hôn chồng mình

Minh Minh
Chia sẻ

Đã qua rồi thời chị em phụ nữ chờ đấng mày râu lên tiếng cầu hôn. Kristen Bell, Pink, Britney Spears...đều chủ động lên tiếng đặt câu hỏi cho bạn trai của mình.

Đã qua rồi thời chị em phụ nữ chờ đấng mày râu lên tiếng cầu hôn. Kristen Bell, Pink, Britney Spears…đều chủ động lên tiếng đặt câu hỏi cho bạn trai của mình. Tất nhiên những người đẹp này cũng có cách cầu hôn vô cùng bá đạo.

1. Subban và Vonn

Cặp đôi đã tuyên bố đính hôn vào tháng 8 khi Subban cầu hôn Vonn. Cô nàng hào hứng khoe trên twitter: “Chúc mọi người có kì nghỉ lễ và giáng sinh vui vẻ. Sau 2 năm yêu nhau, tôi quyết định hỏi cưới anh ấy. Tôi nói với Subban rằng phụ nữ đâu nhất thiết phải ngồi chờ đàn ông mang nhẫn đến”.

2. Kristen Bell và Dax Shepard

Bell và Shepard không muốn về chung một nhà cho đến khi tất cả mọi người đều có quyền kết hôn. Khi Tòa Án Tối Cao bác bỏ đạo luật Bảo Vệ Hôn Nhân năm 2013 và hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới ở California, Bell viết lên twitter rằng: “Dax Shepard, anh sẽ lấy em chứ?”, anh chàng bàng hoàng trả lời: “”F*** Anh đồng ý!!!!!!!!!!!”

3. Pink và Carey Hart

Pink cầu hôn tay đua mô tô Carey Hart khi anh đang chạy sẽ vào làn thứ 3. Cô giơ biển ghi dòng chữ “Anh sẽ cưới em chứ?”, thấy anh chàng không để ý, cô còn nói thêm “Nghiêm túc đấy”. Cuối cùng tay đua đã đồng ý và họ kết hôn ở Costa Rica năm 2006.

4. Diane von Furstenberg và Barry Diller

Nhà thiết kế thời trang Diane von Furstenberg đã chủ động cầu hôn Barry Diller và họ đã kết hôn từ năm 2001. Nhưng bạn có biết rằng Diane nói với bạn trai rằng cô không biết tặng gì cho anh vào ngày sinh nhật nên đã nảy ra ý tưởng “hay là mình cưới nhau đi”. Barry Diller trả lời: “Để xem tôi có sắp xếp được không”.

5. Elizabeth Taylor và Michael Wilding

Elizabeth Taylor đã từng trải qua 8 cuộc hôn nhân nhưng chỉ chủ động cầu hôn một lần duy nhất. Taylor kết hôn với nam diễn viên người Anh Wishing vào năm 1952. Họ có với nhau hai đứa con trước khi ly hôn vào năm 1957.

6. Judy Sheindlin và Jerry Sheindlin

12 năm trước, Judy Sheindlin đã từng kết hôn trước khi gặp người chồng bây giờ. Lần đầu tiên họ gặp nhau là trong một quán bar. Đàng trai liên tục bày tỏ sự mơ hồ về hôn nhân nên đàng gái đưa ra giải pháp là cưới nhau ngay đi. Judy cho phép chồng tự chọn ngày lành và Jerry chọn Ngày Quốc Kỳ.

7. Haley Lu Richardson và Brett Dier

Hai người đã yêu nhau 7 năm trời trước khi Haley lên tiếng cầu hôn. Trong chương trình talkshow buổi đêm, Haley kể lại: “Tôi chỉ hỏi bừa vậy thôi. Cả hai chúng tôi đều thuộc tuýp lãng mạn điên rồ, không có kế hoạch gì cả. Anh ấy đang ngồi ăn pizza, kể chuyện phiếm thì tôi cắt đứt giữa chừng và hỏi ‘Anh có muốn cưới em không?’”.

8. Britney Spears và Kevin Federline

Năm 2004, trên chuyến bay từ Ireland đến New York, đột nhiên Britney Spears hứng chí nói lời cầu hôn với bạn trai mình. Họ đã có 3 năm chung sống hạnh phúc trước khi ly dị vào năm 2007.

9. Gretchen Rossi và Slade Smiley

Gretchen Rossi cầu hôn với Slade Smiley trong một tập phim “Những bà nội trợ thực sự của Quận Cam” vào năm 2013. Cô nàng quỳ xuống đàng hoàng và nói những lời xúc động với bạn trai: “Với chiếc nhẫn này, em hy vọng anh sẽ đồng ý cưới em. Em hy vọng chúng ta sẽ có một cuộc sống tuyệt vời, có thể hôn nhân của chúng ta không hoàn hảo, nhưng chúng ta sẽ hạnh phúc bên nhau”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất