Xuân Lan khoe khéo vòng eo 60 khi bị nghi ngờ mang bầu lần thứ 2

Trang Ly
Chia sẻ

Tin đồn siêu mẫu Xuân Lan mang thai đang khiến nhiều người thực sự ngạc nhiên.

Cách đây không lâu, bà mẹ một con Xuân Lan đăng tải câu chuyện đột nhiên cô bị đồn thổi đang mang thai lần thứ 2. Sự việc đồn thổi vô cớ khiến cuộc sống cũng như việc làm của cô bị đảo lộn hoàn toàn.

Xuân Lan ngay sau đó đã phủ nhận tin đồn cô mang thai ở tuổi 40. Siêu mẫu chia sẻ “Trời ơi, đây là em ở thời điểm hiện tại nha. Em không có bầu nha. Nhãn hàng đồn em có bầu kìa. Hãy ghi nhận vòng eo 60 của em đi nào các mẹ”. Đi kèm lời chia sẻ trên chính là bức hình Xuân Lan đang thả dáng ở trên phố.

Trong bức ảnh, bà mẹ một con khoe vòng eo thanh mảnh cùng với bộ đồ ôm sát người. Nhiều người trêu chọc Xuân Lan khiến cô hài hước trả lời rằng “Tôi cũng ước tôi có bầu quá. Thèm con gái nữa. Chèn đét ơi, thèm quá! Mang tiếng mà không có miếng nè”.

Bên cạnh lời phản pháo tin đồn mang bầu, Xuân Lan cũng đã viết tâm thư gửi cho bé Thỏ - con gái 5 tuổi của mình “Thấm thoắt mẹ đã có con 5 năm. Cũng may đời mẹ còn có con để cân bằng. Bây giờ ngồi đây, suy nghĩ về mọi việc mẹ thấy mình thay đổi nhiều quá. Mẹ học được cách kiên nhẫn, học cách im lặng, học được cách thấu hiểu, học được cách bao dung, học ứng xử, và học được cách nhìn người nhìn đời, và học được cách yêu thương mọi người.

Tất cả mọi việc đều có thể thay đổi, có những điều sẽ mất đi, có những điều sẽ ở lại. Nhưng con hãy học theo mẹ, là hãy dùng hết cái tâm của mình để sống với đời. Cho dù thế nào thì con hãy vui vẻ mà cho đi tất cả yêu thương. Mẹ tin rằng một ngày nào đó cũng sẽ có người nào đó cho lại con hết tất cả yêu thương của họ. Giống như mẹ bây giờ, vui vẻ chân tình mà sống. Cố gắng mang yêu thương của mình để xoa lành các vết thương của người. Rồi có lẽ một ngày nào đó không xa sẽ có ai đó mang hết yêu thương đến xoa lành vết thương của mẹ”.

Bé Thỏ chính là trái ngọt của cô và người đàn ông cô đem lòng yêu thương. Thế nhưng khi Xuân Lan mang thai, người đàn ông kia đã chối bỏ trách nhiệm của mình. Và cuối cùng Xuân Lan quyết định làm mẹ đơn thân.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất