Trước khi rời Hoàng gia, Meghan Markle từng quát mắng nhân viên của Kate Middleton

Minh Minh
Chia sẻ

Tự ti vì là người đa chủng tộc và từng ly dị trước khi cưới Hoàng tử Harry, Meghan Markle tỏ thái độ hách dịch với nhân viên trong cung điện.

Hoàng gia Anh luôn thể hiện sự hoàn hảo với công chúng. Nhưng chính sự hào nhoáng đó lại càng khiến người ta hứng thú với những câu chuyện chẳng mấy đẹp đẽ phía sau hậu trường.

Cuốn sách mới của Tom Quinn với tựa đề Kensington Palace: An Intimate Memoir From Queen Mary To Meghan Markle (cuốn hồi ký thân mật từ Nữ hoàng Mary đến Meghan Markle) sẽ tiết lộ cho chúng ta một số bí mật đằng sau cánh cửa. Để hoàn thành cuốn sách, Quinn đã phỏng vấn nhiều nhân viên cũ của cung điện Kensington, trong đó có một số người làm việc tại dinh thự Hoàng gia khi Hoàng tử Harry và Meghan Markle sống cùng nhau trước khi tổ chức đám cưới.

Trong một trích đoạn của cuốn sách do Daily Mail xuất bản, các nguồn tin tiết lộ sự đối đầu giữa Meghan và chị dâu, Kate Middleton. Sau một thời gian ‘bằng mặt không bằng lòng’, bộ tứ gồm Hoàng tử Harry, Meghan, Hoàng tử William, Kate đã phải tách nhau ra.

“Có lẽ Kate là nhân vật hoàng gia tử tế nhất. Cô ấy cư xử rất tốt với nhân viên và cũng chào đón Meghan rất nồng hậu” - Một nhân viên cũ của cung điện nhận xét. Cũng theo nguồn tin này, Meghan có thái độ ghen tị với vợ chồng Hoàng tử William bởi họ là người trực tiếp kế thừa ngai vàng:

“Tôi nghĩ là cô ấy không hề thấy thoải mái. Hoàng tử Harry rất yêu ngôi nhà của họ (nằm trong khối bất động sản của cung điện), nhưng Meghan ý thức rằng ngôi nhà đó rất nhỏ bé so với chỗ ở của Hoàng tử William và Kate”.

Theo nguồn thứ hai (được tác giả ghi chú là người hầu cũ của cung điện) đồng ý với nhận xét trên và còn kể một câu chuyện căng thẳng hơn: “Kate vô cùng bàng hoàng khi Meghan quát một nhân viên của cô ấy (người làm cho Kate).

Có vẻ như Meghan chưa biết cách cư xử với người hầu nên đã có thái độ rất hách dịch. Cô ấy vừa muốn được mọi người yêu quý như Công nương Diana, vừa muốn được chăm chút tận nơi khi búng một ngón tay”.

Đây chính là giọt nước tràn ly khiến Harry và Meghan không làm việc chung với Will và Kate nữa, sau đó thì họ rời khỏi cung điện Kensington.

Một người được phỏng vấn khác cho rằng thái độ ‘lồi lõm’ của Meghan là kết quả của việc bị Hoàng gia khinh thường. Cô là người đa chủng tộc và đã ly dị một đời chồng trước khi cưới Hoàng tử Harry. “Cô ấy biết trong cung điện có những ai đang xem thường mình. Chính vì thế đôi khi cô ấy phản ứng thái quá với mọi việc. Meghan chưa biết cách cư xử khéo léo với sự cố như công nương Kate” - Nhân viên cũ cho hay.

Cuốn sách đầy thị phi của Tom Quinn sẽ được phát hành vào ngày 14/5.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất