Tình bể bình như nhà Song Song: Song Hye Kyo luôn tháp tùng Song Joong Ki đi gym

Mai An
Chia sẻ

Tiết lộ mới nhất khiến nhiều người thực sự ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi.

Mới đây, Song Joong Ki đã tổ chức fanmeeting kỷ niệm 10 năm ra mắt. Xuất hiện trong buổi fanmeeting này của Song Joong Ki chính là Lee Kwang Soo và Kim Jong Kook.

Sự xuất hiện của Kim Jong Kook khiến nhiều người vô cùng thích thú. Được biết, chàng Hổ đã gửi video chúc mừng Song Joong Ki. Không những thế, Jong Kook đã có những chia sẻ rất riêng về những kỷ niệm với nam tài tử Hậu duệ mặt trời.

Trong đoạn video gửi lời chúc mừng, Kim Jong Kook đã bật mí bí mật về cậu em thân thiết khi tiết lộ rằng, Song Hye Kyo thường xuyên hộ tống Song Joong Ki tới phòng tập thể hình.

Sau khi Song Joong Ki tập xong, Song Hye Kyo lại tới đón anh và cả hai cùng nhau đi chơi, đi hẹn hò như những cặp mới yêu. Tiết lộ của Jong Kook khiến các fan càng ngưỡng mộ chuyện tình ngọt ngào của Song - Song. Chính Jong Kook cũng tỏ ý vô cùng ghen tị và ngưỡng mộ dành cho cặp vợ chồng mới cưới này.

Không những thế, chàng Hổ còn mong muốn có một cuộc hôn nhân viên mãn như đàn em của mình. Kim Jong Kook và Song Joong Ki gặp nhau khi cùng tham gia Running Man và cả hai đã trở nên vô cùng thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất