Sự thật đằng sau tin đồn mâu thuẫn trong cách làm mẹ giữa Công nương Meghan Markle & Kate Middleton

Văn Luân
Chia sẻ

Một tờ tạp chí vừa đưa tin cho rằng Công nương Meghan Markle & Kate Middleton đã có tranh cãi về việc quản lý con cái khi cả hai đến tham dự một trận đấu polo từ thiện.

Tờ tạp chí Life & Style vừa đưa tin khi cả hai Công nương Meghan Markle & Kate Middleton cùng đưa con đến xem anh em Hoàng tử William và Harry tham gia một trận đấu polo từ thiện.Trong bài viết có ghi rằng, Meghan Markle lên tiếng chỉ trích Công nương Kate cho rằng nữ công tước xứ Cambridge không biết cách quản lý con ảnh hưởng đến cô và bé Archie tại sự kiện.

Công nương Meghan Markle bế con đến xem anh em hoàng tử William và Harry tại trận đấu polo từ thiện

Bài báo trích dẫn là Công nương Meghan được cho là đã nói với chị dâu rằng cô làm mẹ còn tốt hơn Công nương Kate. Trước câu nói mang tính xúc phạm mình, Công nương Kate được cho là quay mặt đi chỗ khác, không thèm đoái hoài hay nói chuyện với nữ công tước xứ Sussex dù cả hai đứng ở phạm vi gần nhau.

Tình hình đó đã làm Hoàng tử William và Harry rơi vào tình thế khó xử, em trai Harry cố gắng chủ động vui vẻ với anh trai William. Tạp chí Life & Style còn cho biết thêm, sau vụ xích mích đó, Công nương Kate đã ghim trong lòng và tuyệt đối không tha thứ cho Meghan Markle.

Tờ tạp chí Life& Style đăng tải trên bìa báo về mối quan hệ bất hòa giữa hai nàng dâu Hoàng Gia Anh

Thực hư trong chuyện này đã nhanh chóng được cập nhật, khi theo nguồn tin thân cận hoàng gia đã bác bỏ tin đồn ở trên. Toàn bộ thông tin mà tạp chí Life & Style “thêu dệt” là hoàn toàn không có kiểm chứng. Họ chỉ dựa theo suy đoán của những nguồn tin không xác định được.

Công nương Kate Middleton bế trên tay Hoàng tử Louis tại trận đấu polo từ thiện

Nữ công tước xứ Cambridge trông con trong suốt buổi sự kiện diễn ra

Một điều nữa là ngay sau khi xem trận đấu polo cùng nhau, hai nàng dâu hoàng gia được nhìn thấy vui vẻ đi xem giải thi đấu quần vợt 4 ngày sau đó cười đùa, bàn tán trong suốt sự kiện. Chính vì vậy, việc xích mích giữa họ như thông tin nói ở trên là không có căn cứ.

Hai nàng dâu Hoàng Gia luôn là tâm điểm của loạt tin đồn cãi vã trên các mặt báo

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất