Theo Meghan về Los Angeles, Hoàng tử Harry cô đơn vì không có bạn bè

Minh Minh
Chia sẻ

Rời hoàng gia Anh đến Canada rồi bây giờ định cư ở Los Angeles, Hoàng tử Harry cảm thấy lạc lõng, nhớ gia đình và bạn bè quân đội ở Anh Quốc.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle hiện đang sống ở Los Angeles sau khi rời khỏi hoàng gia. Họ đã có chỗ ở ổn định nhưng cuộc sống mới không hề dễ dàng với Hoàng tử Harry.

Theo các nguồn tin nói chuyện với phóng viên hoàng gia Vanity Fair Katie Nicholl, Harry có rất nhiều bạn bè trong cộng đồng quân sự Anh Quốc nên anh rất nhớ họ. Harry không có bạn bè ở Los Angeles, cũng chưa có công việc cụ thể. Tại thời điểm này, cuộc sống của anh khá vô vị và không có định hướng.

Một nguồn tin nói với Nicholl rằng Hoàng tử Harry rất chăm chỉ tham dự các cuộc gọi họp lớp. Những ngày này anh chỉ có một việc là bận rộn giữ liên lạc với bạn bè và đồng nghiệp. Họ đều là người quen đã làm việc với anh nhiều năm trong các dự án ở Vương quốc Anh.

Nicholl nói với Entertainment Tonight rằng Hoàng tử Harry và Hoàng tử William đã liên lạc lại với nhau, thậm chí họ còn tham gia vào các video call của gia đình. Thực tế, mối quan hệ của họ đang rạn nứt nghiêm trọng sau khi Harry theo vợ rời khỏi hoàng gia. Nhưng hiện Hoàng tử Charles không được khỏe, cộng với các bữa tiệc sinh nhật hoàng gia quan trọng, anh em họ buộc phải liên lạc lại với nhau.

Nữ hoàng Elizabeth đã mời vợ chồng Harry (tất nhiên cả em bé Archie) tham gia kỳ nghỉ hè cùng gia đình hoàng gia ở Balmoral, Scotland. Nhưng thư ký sức khỏe Matt Hancock nói với tờ This Morning rằng thời điểm đó các chuyến bay vẫn chưa được mở cửa hoàn toàn, rất khó để vợ chồng Harry về lại nước Anh. Nữ hoàng Elizabeth cũng dự định ở trong lâu đài Windsor ít nhất cho đến khi hết dịch Covid 19. Vậy nên Harry chỉ có thể gặp gỡ người thân qua video call.

Giờ Harry thấy cô đơn nhưng Meghan có rất nhiều bạn bè ở Los Angeles , mong là Hoàng tử sẽ sớm hòa nhập với cuộc sống ở Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất