Thành Đạt cầu khấn khắp nơi mong Hải Băng khỏe mạnh khi mang thai lần 3 quá nguy hiểm

Minh Minh
Chia sẻ

Thành Đạt cầu mong cho Hải Băng được bình yên giữa thời điểm chấp nhận rủi ro để mang thai

Mới đây, câu chuyện Hải Băng mang thai nhóc tì thứ 3 đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ rằng việc có thai lần này nằm ngoài kế hoạch của hai vợ chồng. Do 2 lần sinh mổ cộng thêm lần sinh mới nhất cách đây chưa lâu nên các bác sĩ đều lo lắng cho sức khỏe của Hải Băng và em bé trong bụng.

Hải Băng đã chia sẻ rằng, sau sinh cô bị ứ dịch trong lòng tử cung. Đúng lịch hẹn cô tái khám kiểm tra vết mổ và tử cung thì bác sĩ siêu âm bảo rằng đã có thai 8 tuần, em bé đã có tim thai. Các bác sĩ nhận định việc giữ em bé là điều rất khó do vết mổ chưa lành, nguy cơ nứt vỡ tử cung khá cao.

Và bà mẹ bỉm sữa chia sẻ thêm rằng “Không ai dám đảm bảo mọi thứ sẽ bình thường. Biết rằng con đường để hai mẹ con gặp nhau không phải dễ nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức. Ngoài việc mạnh mẽ và vui tươi, mọi việc giờ chỉ biết thuận theo ý trời”.

Trên trang cá nhân của ông xã Hải Băng - diễn viên Thành Đạt cũng đã chia sẻ về câu chuyện trên. Nam diễn viên đã cắt tóc ngắn và cầu bình an dành cho vợ con. Thành Đạt tâm sự

“Ngay thời điểm này ba chỉ ước gì được thay thế mẹ mang trong mình hình hài thiên thần bé nhỏ ấy. Ba muốn được thay mẹ nhận lấy tất cả sự vất vả, lo lắng, sự hy sinh…! Ba và các con luôn hạnh phúc và tự hào về mẹ, sẽ mãi luôn bên cạnh mẹ, cùng mẹ đi qua thử thách khó khăn lần này. Ba muốn mẹ luôn vững tin, hạnh phúc và bình an. Sóng gió ngoài kia hãy để ba lo mẹ nhé”.

Hải Băng kết hôn với Thành Đạt vào tháng 7/2016. Nữ ca sĩ Viên đá nhỏ sinh con gái vào đầu năm 2017. Hồi tháng 7, cô sinh em bé thứ hai.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất