Hàng xóm tiết lộ: Song Hye Kyo và Song Joong Ki chưa từng ở trong ‘căn hộ trăng mật’ ở Itaewon

Minh Minh
Chia sẻ

Song Joong Ki đã tậu nhà trị giá 8,7 triệu USD cạnh nhà Rain - Kim Tae Hee nhưng chưa từng ở trong đó.

Sau khi tin tức cặp đôi Song Song dọn ra ở riêng vài tháng trước khi ly dị được tung ra, hàng xóm tiết lộ vợ chồng ngôi sao chưa từng ở trong căn nhà đó.

‘Ngay từ đầu ngôi nhà đó đã để trống rồi’ - Hàng xóm ở cùng khu phố của cặp đôi cho biết.

Người hàng xóm đó còn chia sẻ thêm, tuy rằng truyền thông và các fan vẫn thường ca ngợi đó là ‘căn hộ trăng mật’ của Song - Song nhưng cặp đôi chưa bao giờ tự gọi như vậy.

Quay ngược lại thời gian, Song Joong Ki đã tậu nhà trị giá 8,7 triệu USD (201 tỷ VNĐ) trong khoảng thời gian hẹn hò với Song Hye Kyo. Ngôi nhà của cặp đôi có hai tầng chính và một tầng hầm, nằm trong khu phố cực kỳ giàu có ở Itaewon. Rain và Kim Tae Hee cũng đang sinh sống trong căn hộ ở khu vực đó. Nhà của cặp đôi này có giá 4,5 triệu USD (104 tỷ VNĐ).

Trong khi Rain chia sẻ từ lúc lập gia đình, anh không còn hào hứng với những cuộc vui tối muộn, cứ xong việc là anh về thẳng nhà để chăm sóc cho vợ; thì hôm nay tin tức Song Joong Ki đệ đơn ly dị vợ đã tràn lan trên khắp mặt báo.

Song Hye Kyo cho biết cả hai vợ chồng đều đã rất cố gắng nhưng không thể vượt qua được sự khác biệt trong tính cách. Đôi bên đều mong muốn sẽ được chia tay trong không khí êm đẹp, tôn trọng lẫn nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất