Sara Lưu ấm ức kể chuyện bị ông xã Dương Khắc Linh 'bỏ quên' ở siêu thị

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sara Lưu cho biết cô đã bị ông xã bỏ bơ vơ giữa siêu thị vì Dương Khắc Linh quên mất vợ chưa lên xe.

Sara Lưu và nhạc sĩ Dương Khắc Linh chính thức về chung một nhà từ tháng 6/2019, tới nay, cuộc sống hôn nhân của cả hai luôn tràn ngập hạnh phúc. Thời gian ở nhà tránh dịch vừa qua, Dương Khắc Linh còn được nhiều người ngưỡng mộ khi không chỉ chăm chỉ nấu ăn mà anh còn chăm vợ vô cùng khéo đến mức Sara Lưu cũng thường xuyên khoe trên mạng xã hội sự đảm đang của chồng mình.

Tuy nhiên, “khen chồng” chưa được bao lâu thì mới đây, trên trang cá nhân, Sara Lưu đã khiến dân tình không biết nên cười hay khóc khi ngậm ngùi chia sẻ câu chuyện bị ông xã Dương Khắc Linh 'bỏ quên' vợ ở siêu thị.

Sara Lưu và Dương Khắc Linh làm PAD THAI | Cooking Series Chàng Vợ Của Sara

Cụ thểm, Á quân “Giọng ca chung đôi” kể:

“Vừa khen chồng nức nở trưa nay xong chiều 2 vợ chồng đi siêu thị mua đồ! Mà ko hiểu sao lấy vợ gần 1 năm rồi mà hôm nay chồng em quên em luôn các bác ạ!!!!!!

2 vợ chồng đi xuống nhà thì em ngồi đợi ở sảnh, lúc sau thấy thấy tiếng xe quen vụt qua dưới đường. Em đinh ninh xe tới nơi nên đứng dậy đi ra trước cửa thì không thấy xe đâu!!!! Nghĩ bụng “Ủa ko phải xe mình!Hay anh để xe xa quá chưa ra!” Hoá ra chính cái tiếng xe quen đó là anh chồng mình luônnnnnn!!!!! Ảnh đi thẳng một mạch mấy trăm mét xong mới nhớ ra còn sót nhỏ vợ đang ngồi bơ vơ nhìn chồng lướt qua đời nhau các bác ạ. Quay lại đón mà 2 vợ chồng cười gần chết.”

Sara Lưu ấm ức kể chuyện bị ông xã Dương Khắc Linh 'bỏ quên' ở siêu thị

Sau khi chia sẻ, câu chuyện “thật như đùa” của Sara Lưu đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ bạn bè và người hâm mộ. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh còn khiến nhiều người thích thú khi lên tiếng “thanh minh” cho hành động bỏ quên vợ của mình là do trời nóng quá nên quên mất.

Chắc hẳn Sara Lưu sẽ ghi nhớ mãi sự cố này và phải thường xuyên “bám đuôi” ông xã để không bị bỏ quên thêm lần nữa

Trước đó Sara Lưu từng thừa nhận ông xã Dương Khắc Linh đảm việc nhà hơn cô rất nhiều, nhưng nữ ca sĩ không buồn mà thấy hãnh diện về người chồng khéo léo của mình

Sara Lưu còn cho biết, kể từ lúc về cùng nhà, cuộc sống của cô luôn vui vẻ, nhẹ nhàng vì được chồng yêu thương, bao bọc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất