Sao Việt mang bầu: Tin vui dồn dập khiến fan liên tục vỡ oà sung sướng!

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong thời gian tới showbiz Việt chắc chắn sẽ đón thêm rất nhiều những nhóc tỳ kháu khỉnh đáng yêu.

Năm 2020 được xem là một năm nhiều tin vui của showbiz Việt khi các ngôi sao, người nổi tiếng lần lượt thông báo tin vui, chuẩn bị lên thiên chức mới tới người hâm mộ.

Mới đây nhất là vào ngày 28/4, trên trang cá nhân của Đông Nhi, nữ ca sĩ đã khiến cả showbiz “vỡ òa” hạnh phúc khi chính thức xác nhận cô cùng ông xã Ông Cao Thắng chuẩn bị đón chào một em bé đầu lòng.

Cụ thể, giọng ca “Xin anh đừng” cho hay: “Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con”.

Đông Nhi vui mừng thông báo tin vui đang mang thai con đầu lòng sau 6 tháng kết hôn

Ngay sau thông báo của Đông Nhi, rất nhiều sao Việt và các fan đã gửi lời chúc mừng tới hai vợ chồng

Trước đó ít ngày, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng khiến cộng đồng fan sắc đẹp “dậy sóng” khi chia sẻ tin vui sắp sinh em bé thứ 2.

Trên trang cá nhân, “thần tiên tỷ tỷ” đã chia sẻ loạt ảnh lộ vòng 2 to thấy rõ cùng dòng chú thích: “Còn vài tuần nữa là gặp em rồi, giờ mẹ tranh thủ đi tham quan dự án sắp hoàn thiện của ba Tín trước khi dành tất cả thời gian cho em”.

Sau thời gian dài khiến dân tình đồn đoán thì mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chính thức thông báo tin vui đang mang bầu bé thứ 2

Mặc dù đang ở tháng cuối thai kì nhưng qua những hình ảnh Đặng Thu Thảo chia sẻ, có thể thấy nhan sắc của nàng Hậu vẫn xinh đẹp rạng ngời và trẻ trung

Sau hơn 1 năm hẹn hò cùng bạn trai người Hàn Quốc, thì mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Pha Lê cũng đã khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo tin vui đang mang thai con đầu lòng ở tuổi 33.

Cụ thể, cô chia sẻ hình ảnh siêu âm cùng dòng chú thích: “Nghịch cũng được, quậy cũng được, lộn đầu lộn đuôi múa loạn xạ thoải mái, cơ mà đừng mắt hí. Chưa gì đã nhoi”.

Trước đó, vào hồi tháng 1/2020, Pha Lê chính thức công khai chuyện tình cảm với bạn trai Emmanuel Shin, người Hàn Quốc

Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng đến nữ ca sĩ và bạn trai. Bên cạnh đó, đa số đều mong muốn Pha Lê hãy giữ gìn sức khoẻ để thai nhi được khoẻ mạnh

Không riêng gì làng giải trí Việt mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng đón nhận một tin vui đó là cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh chính thức xác nhận sắp đón con đầu lòng vào tháng 6 năm nay. Theo đó, Quỳnh Anh đã mang thai con trai sau hơn 2 tháng về chung một nhà với nam cầu thủ Duy Mạnh.

Thông tin Quỳnh Anh mang thai nhận được nhiều sự chúc mừng từ cộng đồng mạng trong suốt mấy ngày qua.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất