Quang Minh - Hồng Đào: Mối tình ngọt ngào, 20 năm thăng trầm hạnh phúc để rồi kết thúc trong tiếc nuối

Hà Đan
Chia sẻ

Hơn 20 năm gắn bó từ cuộc sống cho đến trên màn ảnh, nhiều người vẫn chưa thể chấp nhận được câu chuyện Quang Minh và Hồng Đào đã li hôn.

Thời gian vừa qua, thông tin Quang Minh và Hồng Đào đã “đường ai nấy đi” sau 20 năm chung sống với nhau. Mặc dù chưa từng lên tiếng xác nhận thế nhưng theo nhiều nguồn tin riêng thì cả hai đã hoàn tất thủ tục li hôn.

Thông tin trên khiến nhiều người vẫn chưa thể chấp nhận được. 20 năm Quang Minh và Hồng Đào gắn bó với nhau từ cuộc sống cho đến màn ảnh, người ta đã quen thấy cả hai vợ chồng như hình với bóng và thật khó để chấp nhận việc cả hai đã “không thuộc về nhau” nữa.

Cả hai từng học chung trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM với nhau. Hồng Đào trở thành người được khá nhiều nam sinh săn đón vì có vẻ ngoài xinh xắn. Còn Quang Minh thì đậm chất một người lãng tử. Và cả hai yêu nhau. Hồng Đào từng chia sẻ Quang Minh chính là mối tình đầu của chị.

Thế nhưng tình đầu sớm nở và cũng sớm tàn, cả hai chia tay nhau khi Quang Minh qua Mỹ cùng gia đình và Hồng Đào ở lại Việt Nam. Ngoài 30 tuổi, Hồng Đào vẫn lẻ bóng một mình trong khi Quang Minh đã yên bề gia thất.

Và định mệnh đưa cả hai quay về bên nhau khi Hồng Đào gặp lại Quang Minh ở Mỹ. Như một cơ duyên đưa cả hai tái hợp bên nhau. Chính cuộc gặp gỡ này đưa cả hai trở về bên nhau 20 năm và trở thành cặp đôi nghệ sĩ hàng đầu.

Quang Minh từng thừa nhận, Hồng Đào chính là người lo chuyên môn còn anh là người nhận show. Nhiều người cũng từng ví von, nếu không có Hồng Đào thì chắc chắn không có Quang Minh ở thời điểm hiện tại. Hoạt động ở Hải ngoại hơn 10 năm thì năm 2015 cả hai về Việt Nam.

20 năm bên nhau, cả hai từng vướng không ít tin đồn chia tay. Thế nhưng hình ảnh tay nắm tay khăng khít sau đó hay những chia sẻ vô cùng văn minh về tình cảm vợ chồng ngay sau đó đã dập tắt tất cả tin đồn.

Quang Minh từng nói “Tôi yêu Hồng Đào và luôn sẵn sàng chấp nhận quá khứ của người mình yêu. Tất cả những ý kiến, lời nói, hay suy nghĩ cá nhân của Hồng Đào xung quanh sự việc này, tôi luôn giữ thái độ tôn trọng”.

Những năm vừa qua, nhiều lần tin đồn cả hai đường ai nấy đi không ít, thế nhưng lần này lại trở thành sự thật. Thay vì dành cho nhau những lời lẽ hết sức văn minh hay lên tiếng phản bác tin đồn thì lần này cả hai lựa chọn cách im lặng và lảng tránh vấn đề.

Được biết cả hai đã li hôn chính thức từ năm 2018 khi đóng chung phim Ngôi nhà bươm bướm. Ban đầu Hồng Đào từ chối đóng chung phim với Quang Minh nhưng được đạo diễn thuyết phục thì chị đã đồng ý. Trên phim trường cả hai hầu như không nói chuyện với nhau nhưng khi đứng trước máy quay thì cả hai vẫn vô cùng ăn ý về mặt diễn xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất