Ông xã Lâm Khánh Chi quỳ gối trao tặng nhẫn kim cương cho vợ và đòi lại nhẫn trị giá 200k

Nhật Nhật
Chia sẻ

Hình ảnh trên khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã quyết định giới thiệu dự án mới vô cùng ý nghĩa dành cho cộng đồng LGBT. Dự án này chính là lễ cưới tập thể mà Lâm Khánh Chi quyết định tổ chức cho những cặp đôi LGBT yêu nhau nhưng không có điều kiện tổ chức lễ cưới.

Ông xã Phi Hùng là người đồng hành cùng Lâm Khánh Chi trong dự án này. Cả hai cũng đã từng vượt qua nhiều khó khăn để có thể đến được với nhau. Hiện tại, cặp đôi đã có 1 cậu nhóc kháu khỉnh nhờ phương pháp mang thai hộ.

Sau 2 năm về chung nhà, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng vẫn mặn nồng như hồi mới yêu. Trong buổi lễ công bố dự án dành cho cộng đồng LGBT, ông xã Lâm Khánh Chi đã khiến nhiều người trầm trồ khi dành tặng một món quà đầy bất ngờ cho vợ.

Phi Hùng chia sẻ, đây là lần cuối mà cặp đôi tổ chức sinh nhật rình rang. Vì cả hai muốn dành tiền để có thể thực hiện dự án lễ cưới tập thể. Đặc biệt, lễ cưới tập thể dành cho cộng đồng LGBT sẽ được tổ chức hàng năm.

Và càng bất ngờ hơn, Phi Hùng quyết định dành tặng 1 chiếc nhẫn cưới trị giá 2 tỷ đồng cho vợ. Không những thế, anh còn đòi lại chiếc nhẫn cưới mà vợ chồng anh đã đeo 2 năm qua. Phi Hùng tiết lộ, chiếc nhẫn cưới mà vợ anh vẫn đeo trị giá 200k và được mua tại Thái Lan.

Lâm Khánh Chi đã vô cùng xúc động khi nhận được món quà bất ngờ từ chồng. Người đẹp chuyển giới chia sẻ, mặc dù đeo một cặp nhẫn rẻ tiền thế nhưng cô vẫn cảm thấy trân trọng và hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Nhật

Tin mới nhất