Ốc Thanh Vân gây xúc động mạnh khi kể về tình yêu từ thời ngây thơ bồng bột với Trí Rùa

Hà Đan
Chia sẻ

Sau khi tung bộ ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới tại Hàn Quốc, mới đây, Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ xúc động về hành trình tình yêu của mình với ông xã Trí Rùa.

Yêu nhau 10 năm và cưới nhau gần 11 năm là cả một khoảng thời gian rất dài. Nhưng mỗi ngày, điều mà Ốc Thanh Vân cảm thấy hạnh phúc nhất chính là được ở bên cạnh ông xã và các con.

“Tự thấy tụi mình quá may mắn khi được cả nhà yêu thương! Album này nhận được lượt like khủng có lẽ nhờ Ảnh đẹp, bối cảnh Hàn Quốc nên thơ, và nhờ mọi người quá yêu hai đứa trong hình, đúng hông? Rất nhiều bình luận cả nhà chúc mừng và chia sẻ rằng họ thấy mình trong đó. Nhất là những ai có tình yêu từ thuở tào khang” - Ốc Thanh Vân cho biết.

Ngoài ra, Ốc Thanh Vân còn không quên chia sẻ thêm nhiều hình ảnh trong bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới tại Hàn Quốc. Chuyến đi không chỉ giúp vợ chồng cô hâm nóng lại tình cảm và đây cũng là nơi bao kỷ niệm thời xa xưa ùa về.

“Viết một chút về thời thanh xuân.

Từ thời ngây thơ - nông nổi - bồng bột - rồi mắc lỗi- chọn lựa - cảm thông - thấu hiểu - hoàn thiện và đồng hành.

Quá nhiều năm tháng bên nhau. Khi viết những dòng này mình đang nhớ về ngày xưa, khi còn là học sinh. Những lá thư tay để đầy trong hộp, đi học với 2 chiếc xe xanh và đỏ giống nhau, chuyện em luôn học bài cho cả bàn và là chuyên gia dò bài cho anh.

Chuyện hí hửng chui xuống bàn cuối ngồi cùng nhau (Trí rùa cao nên ngồi cuối) rồi giỡn kiểu gì mà ghế gãy cái rầm, em lọt xuống gầm bàn còn anh lòi đúng cái đầu lên mặt bàn. Cả lớp quay lại nhìn và thời gian như ngừng quay ngay khoảnh khắc ấy, ôi xấu hổ. 

Ốc Thanh Vân còn nhớ lại kỉ niệm được ông xã tặng hoa giữa sân trường, vứt thư vào thùng rác. Thế nhưng tình yêu của cặp đôi khiến nhiều người phải trầm trồ. Sau nhiều lần chia tay, cặp đôi vẫn lựa chọn ở cạnh nhau đến bây giờ.

“Chia tay rồi huề. Cãi lộn rồi xin lỗi. Có khi oánh lộn nữa. Làm những chuyện lố bịch không giống ai. Vậy rồi ngày tháng trôi, lần lượt từng biến cố qua đi, các con lần lượt ra đời. Những trận cãi vã thưa dần và hiểu mình nên làm gì. Đâu thể mãi trẻ con và vô tư.

Dù rằng giờ đây gồng gánh trên vai là bao nhiêu áp lực và lo toan thì niềm vui lại thu bé vào những điều nhỏ nhặt và giản đơn. Những bữa cơm gia đình, những buổi sáng đưa con đi học, những buổi tối ôm nhau chơi đủ trò, những chuyến đi xa, những cái ôm khi đau đớn và những lời xin lỗi, cám ơn cần thiết. Tụi mình không ca ngợi hay huyễn hoặc về nhau, chỉ cố gắng tốt lên mỗi ngày.

Nữ MC có một ước muốn rằng, cứ bên nhau vậy thôi, cùngnhau già đi, cùng nhau trưởng thành và biết phải thay đổi điều gì vì nhau, vì gia đình này, vì các con.

“Em không lí tưởng hoá cuộc sống hiện tại và cũng không mơ mộng. Nhưng em vẫn thích những điều ngọt ngào. Đừng nghĩ quá nhiều năm rồi cứ mặc kệ, tình yêu cần có tình thương, nhưng chỉ thương mà không yêu, chán! Em nghĩ làm được gì cho nhau thì nên làm. Và em muốn cả hai ta nên làm điều đó. Mình hạnh phúc thì các con mới hạnh phúc, gia đình mới ấm êm”.

Ốc Thanh Vân còn vô cùng ngọt ngào nói rằngThật sự là, “Mình già đi cùng nhau”. Mình thích Tình yêu trong Hôn nhân, nó cần thời gian, sự bao dung và cần cả những điều điên rồ. Yêu. Yêu và Yêu.”

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất