NSND Hồng Vân khoe loạt ảnh thời trẻ chúc mừng sinh nhật ông xã

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bài chia sẻ chúc mừng sinh nhật ông xã Lê Tuấn Anh của NSND Hồng Vân đã khiến nhiều người không khỏi xúc động vì mong ước giản đơn.

Sáng ngày 19/3 , trên trang các nhân của mình, NSND Hồng Vân đã chia sẻ loạt ảnh thời trẻ của vợ chồng cô kèm lời chúc mừng sinh nhật đến ông xã Lê Tuấn Anh nhân dịp anh bước sang tuổi 52. NSND Hồng Vân viết:

“19/3…con số thân thiết như một phản xạ…năm nào cũng vậy thật vui và hạnh phúc ba nhỉ???? Riêng chỉ năm nay mọi thứ cũng vậy nhưng quy mô cực nhỏ vì tình hình chung ba hé… thôi thì hẹn lại huynh đệ, bạn bè , anh chị em ruột thịt muộn lại một chút sau khi tiêu diệt xong em virút Vũ Hán nhé…cảm ơn tất cả tấm lòng của mọi người dành cho anh xã nhà em…còn riêng em chỉ mong chúng mình luôn là như vậy trong mọi hoàn cảnh chồng yêu nha.. chúc mừng sinh nhật ông xã.”

NSND Hồng Vân khoe loạt ảnh thời trẻ chúc mừng sinh nhật ông xã

Sau khi đăng tải, bài chia sẻ chúc mừng sinh nhật ông xã của NSND Hồng Vân đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và khiến nhiều người không khỏi xúc động vì mong ước quá giản đơn của nữ nghệ sĩ.

Đông đảo bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới nghệ sĩ Lê Tuấn Anh và bày tỏ sự ngưỡng mộ tới tình yêu bền chặt của cả hai

NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh vốn được biết đến bởi chuyện tình đẹp hiếm có trong showbiz. Cả hai yêu nhau khi đang là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu TP.HCM. Vốn là mẫu người phụ nữ cá tính mạnh, Hồng Vân thú nhận yêu anh nồng nhiệt. Nhưng khi hiểu nhầm Lê Tuấn Anh, chị cũng chia tay anh một cách quyết đoán.

Sau đó, Hồng Vân kết hôn với một kiến trúc sư, Lê Tuấn Anh gắn bó với ca sĩ Phương Thảo. Tuy nhiên, hôn nhân của cả hai lần lượt tan vỡ do nhiều bất đồng trong cuộc sống. Trải qua nhiều sóng gió, cả hai nhận ra họ vẫn còn duyên nợ và tình cảm dành cho nhau. Vì thế họ quyết định nối lại tình xưa và sống hạnh phúc đến nay.

Nghệ sĩ Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh thời trẻ

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân thường xuyên bày tỏ tình cảm dành cho chồng bằng những lời có cánh

Trải qua 2 thập niên gắn bó bên nhau, tình cảm của vợ chồng NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh dường như vẫn còn vẹn nguyên như những ngày đầu mới yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất