Nhã Phương ngọt ngào kỉ niệm 5 tháng về chung một nhà với Trường Giang

Hà Anh
Chia sẻ

Trên fapge của mình, Nhã Phương đã giành cho Trường Giang một “món quà” bất ngờ.

Ngày 25/2, trên fanpage của Nhã Phương đã đổi ảnh bìa thành bức ảnh cưới của hai vợ chồng. Ngay lập tức động thái trên của nữ diễn viên đã gây chú ý từ phía người hâm mộ.

Nếu để ý thì chắc chắn ai nấy đều có thể phát hiện ra rằng, ngày 25/2 chính là 5 tháng ngày Nhã Phương và Trường Giang chính thức về chung 1 nhà. Chính vì thế, động thái của Nhã Phương đã chứng minh rằng nữ diễn viên vô cùng “để tâm” tới ngày kỷ niệm đặc biệt của 2 vợ chồng.

Nhiều lời chúc đã giành cho cặp đôi. Mọi người đều hi vọng cặp đôi sẽ mãi hạnh phúc và nhanh chóng công bố nhóc tì trước truyền thông.

Trước đó vào ngày 25/9/2018, Nhã Phương và Trường Giang đã tổ chức lễ cưới đánh dấu 1 trang mới trong cuộc đời. Ngay sau khi về chung 1 nhà, tin tức Nhã Phương đã mang thai trước khi kết hôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Phía cặp đôi vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Cuối tháng 1/2019, tin tức Nhã Phương đã hạ sinh công chúa đầu lòng cho Trường Giang trở thành tin tức hot nhất. Thế nhưng cũng giống như những lần trước, cặp đôi lựa chọn im lặng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất