Mẹ vẽ vùng đất thần tiên để con gái vui chơi trong thời gian giãn cách xã hội

Minh Minh
Chia sẻ

Giữa dịch Covid 19, Abbey Burns Tucker đã đưa các con mình đi tắm nắng, đi câu cá, đi hái táo...chỉ với vài hộp phấn và khoảng sân bê tông trước nhà.

Abbey Burns Tucker và bốn cô con gái Charlotte 3 tuổi, Montana 7 tuổi, Cheyenne 10 tuổi và Aspen 13 tuổi đã ở nhà cùng nhau kể từ khi đất nước của họ phải thực hiện giãn cách xã hội vào ngày 2/4.

Để các con không bị buồn chán, cô Tucker quyết định mua phấn màu và cùng con vẽ hình ảnh vui nhộn ngoài sân nhà. Sau khi hoàn thành bức tranh phong cảnh đầy màu sắc, cô nảy ra ý tưởng đưa bé út làm người mẫu. Vậy là những bức ảnh vừa dễ thương vừa hài hước của mẹ con Tucker đã bùng nổ trên mạng xã hội.

Gia đình cô Abbey Burns Tucker sống ở ngoại ô Atlanta, Georgia.

Họ có nhiều thời gian ở cạnh nhau do lệnh giãn cách xã hội. Georgia đã bị phong tỏa từ ngày 2 tháng 4, nhưng đã mở lại vào cuối tháng 4.

Tucker và các con dùng phấn vẽ tranh lên sân bê tông trong thời gian tự cách ly. Bé lớn Aspen là người bắt đầu với những hình bong bóng và đám mây.

Sau khi vẽ được nhiều khung cảnh hay ho, bé út Charlotte 3 tuổi được đưa vào làm người mẫu.

Tucker lấy cảm hứng vẽ tranh từ những hoạt động chúng ta không thể thực hiện trong thời gian Covid hoành hành. Cô đưa bé Charlotte nằm tắm nắng ở bãi biển chỉ với vài nét phấn.

Cô cũng vẽ tranh sao cho phù hợp với váy áo của Charlotte.

Bé Charlotte vô cùng hào hứng với những bức tranh của mẹ. Cô bé tạo dáng như người mẫu nhí chuyên nghiệp.

Charlotte biến thành ngư dân trong khung cảnh ‘Cô gái và biển cả’.

Hàng xóm xung quanh nhà cô cũng thích thú ngắm quá trình hình thành một bức ảnh.

Tucker đăng ảnh lên Facebook và nhận được hàng trăm lượt thích và bình luận. Một người dùng Facebook bình luận: “Tôi thực sự mong chờ những bức ảnh tiếp theo. Các bạn giống như cầu vồng trong những ngày này. Cảm ơn bạn”.

Ban đầu mẹ con Tucker chỉ định vẽ để giải trí trong vài ngày. Nhưng giờ họ có động lực để vẽ nhiều hơn thế. “Có rất nhiều người lạ để lại bình luận rằng những bức vẽ này làm bừng sáng ngày của họ” - cô Tucker hào hứng kể.

Cô dùng những bức ảnh chụp các con mình để gửi thông điệp động viên tới cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất