Ngót 2 thập kỉ, 2 tin đồn ly hôn và 1 sự thật của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy khiến fan tiếc nuối

Phương Mai
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng tiếc nuối cho câu chuyện tình của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy.

Ngày hôm nay, 1 lần nữa câu chuyện gia đình Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy lại xôn xao. Đạo diễn Quang Huy cho hay vợ chồng anh đã ly thân được một năm nay đồng thời khẳng định sau khi hoàn tất mọi thủ tục sẽ có câu trả lời cụ thể đến khán giả về vấn đề này.

Vậy là sau những đồn đoán ồn ào về chuyện cặp đôi đã ly hôn hay chưa, khán giả đã có được câu trả lời chính thức từ cặp đôi.

Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh có thời gian yêu nhau 10 năm trước khi tiến đến hôn nhân vào năm 2012. Sau 6 năm chung sống, cặp đôi đã có với nhau 2 công chúa vô cùng dễ thương.

Năm 2000, thời điểm nhóm Sắc màu đang bước vào lúc “đỉnh cao” Phạm Quỳnh Anh quyết định “từ giã” Thủ đô và Nam tiến và gia nhập vào công ty giải trí của Quang Huy.

Cũng từ đó, thông tin về việc cặp đôi đang quen nhau lại thêm râm ran. Mặc dù chưa từng thừa nhận về chuyện tình cảm nhưng cả hai đã nhiều lần được cánh truyền thông bắt gặp tay trong tay. Quang Huy cũng nhiều lần đưa Phạm Quỳnh Anh đi diễn.

Khoảng tháng 3/2012 thông tin về đám cưới của cặp đôi xuất hiện. Và chính thức vào ngày 28/4/2016, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy về chung 1 nhà với một đám cưới “rình rang”. Thời điểm đám cưới, Phạm Quỳnh Anh bị nhiều người đồn đoán rằng đã có bầu khi những hình ảnh vòng 2 bất thường của cô được vô tình chụp lại. Khoảng tháng 8/2012, Phạm Quỳnh Anh xác nhận đã có thai con gái đầu lòng.

Tháng 11/2012, Tuệ Lâm (Bella) ra đời trong niềm vui của gia đình 2 bên. Thời điểm này, cặp đôi dường như quay lại thời kỳ yêu nhau khi đều bên cạnh, chăm sóc cho nhóc tì đáng yêu.

Năm 2017, Phạm Quỳnh Anh mang thai nhóc tì thứ 2. Thời điểm này cô quyết định lui về “hậu phương” và không tham gia các hoạt động nhiều như trước nữa. Thế nhưng vợ chồng cô vẫn luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện. Tháng 3/2017, cặp đôi đón chào nhóc tì thứ 2. Cũng từ đây, tin đồn ly hôn cũng xuất hiện từ đây.

Sau khi Phạm Quỳnh Anh sinh con được 2 tháng, người hâm mộ phát hiện ra rằng cả hai đã không còn là bạn bè trên facebook của nhau nữa. Thế nhưng, không cần giải thích, bức ảnh Quang Huy và Tuệ Lâm được đăng tải trên trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh chính là minh chứng cho tất cả. Người hâm mộ phát hiện ra, từ đây cả hai ít khi tương tác với nhau trên MXH mặc dù vẫn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Mới đây, tin đồn rạn nứt của cặp đôi lại 1 lần nữa xuất hiện. Khi Phạm Quỳnh Anh đăng tải 1 bức ảnh lên trang cá nhân, Thu Thủy đã comment rằng “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai” đã làm câu chuyện thổi bùng trở lại.

Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới đánh dấu sự hợp tác với Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về chuyện gia đình như sau “Tôi không muốn chuyện cá nhân của mình được nhắc đến nhiều như vậy. Dù có chuyện gì xảy ra giữa tôi và anh Quang Huy thì cả hai đều cố gắng tìm ra một thời điểm để có thể nói về điều này một lần duy nhất, nhưng có lẽ chưa phải bây giờ. 

Vì đó là cách chúng tôi tôn trọng những khán giả của mình. Nếu nói qua nói lại sẽ thành một sự thêu dệt, tôi không muốn như vậy. 

Chính vì thế tôi mong trước khi có phát ngôn chính thức từ những người liên quan thì báo chí hãy giúp gia đình tôi bằng cách đừng đặt nghi vấn nữa. Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho con mình”.

Và trong ngày hôm nay, thông tin chính xác từ phía Quang Huy đã là “bước ngoặt” chấm dứt cho chuyện tình 16 năm của cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Mai

Tin mới nhất