Nghi chồng ngoại tình, giám khảo X-Factor cho chồng uống thuốc ngủ để 'hỏi cung'

Theo The Sun
Chia sẻ

Quá bất ngờ!

Mới đây, ngôi sao phim truyền hình Sharon Osbourne đã có những chia sẻ về quãng thời gian phát hiện chồng ngoại tình.

Theo đó, nữ giám khảo X-Factor Anh và ngôi sao nhạc rock Ozzy Osbourne đã kết hôn với nhau 34 năm và có 3 người con. Cặp đôi vẫn được xem là hình tượng mẫu của gia đình hạnh phúc.

Theo đó, Sharon đã khám phá ra sự thật khi nhận được 1 email nhầm được gửi từ chồng mình mà đáng nhẽ phải gửi cho 1 trong những người tình của Ozzy. Chồng của Sharon phải uống thuốc ngủ theo đơn, và ngôi sao truyền hình đã quyết định cho thêm 2 viên thuốc ngủ nữa vào trong cốc nước của chồng để biết được sự thật. Và rồi, trong cơn mê ngủ, Ozzy đã thú nhận tất cả mọi thứ.

Chia sẻ lý do vì sao phải làm như vậy, Shara giải thích rằng “Chồng tôi sẽ không bao giờ nói sự thật vì ông ấy xấu hổ và sợ hãi. Tôi đã biết mối quan hệ này từ lâu và tôi cũng biết người phụ nữ đó là ai.

Trước đó, Ozzzy từng thú nhận với tôi về mối quan hệ này nhưng ông ấy nói chúng đã chấm dứt từ lâu. 6 tháng sau, tôi phát hiện sự thật không phải như vậy, ông ấy không những không chấm dứt mà còn lại có thêm nhiều người phụ nữ khác nữa”.

Shara chia sẻ rằng, bản thân bà suy sụp đến mức chỉ muốn “đá phăng” người chồng ra khỏi nhà. Những tổn thương mà sự phản bội của ông ấy đã làm là điều không gì có thể so sánh được.

Vào tháng 5/2016, Ozzy từng thừa nhận có mối quan hệ ngoài luồng với nhà tạo mẫu tóc Michelle Pugh. Ngôi sao nhạc rock biện hộ rằng, lý do để ông ngoại tình là do “quan hệ tình dục”. Đau khổ vì bị phản bội, bà Sharon tuyên bố ly hôn. Tuy nhiên 4 tháng sau, Sharon đã quyết định hàn gắn.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất