Đã làm 'mẹ bĩm sữa' nhưng Nhã Phương vẫn xuất hiện trong tiệc độc thân của MC Hoàng Oanh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Cùng với Ái Phương và những người bạn thân thiết, 'mẹ bĩm sữa' Nhã Phương đã xuất hiện trong tiệc độc thân của Hoàng Oanh trước khi nữ MC tổ chức lễ cưới vào ngày 1/12.

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Ái Phương đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh cô cùng hội bạn thân của mình tổ chức tiệc ngủ màu hồng để chia tay cuộc sống độc thân của Hoàng Oanh trước khi nữ MC kết hôn với bạn trai người Mỹ vào 1/12 tới.

Đáng nói ở đây chính là Nhã Phương cũng xuất hiện trong tiệc độc thân của Hoàng Oanh. Không như các cô nàng trong hội bạn đều vẫn đang 'lẻ bóng' thì Nhã Phương là người duy nhất đã có chồng lẫn con nhỏ. Việc cô nàng xuất hiện trong bữa tiệc ngủ với hội bạn thân đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ cũng như trầm trồ trước độ “chịu chơi” hết mình vì bạn bè của bà xã Trường Giang.

Tối 16/11, Nhã Phương, Ái Phương đã cùng những người bạn thân thiết tổ chức tiệc độc thân cho MC Hoàng Oanh

Được biết nữ MC sẽ kết hôn với bạn trai người Mỹ vào 1/12 tới

Trong những hình ảnh được chia sẻ, các cô gái đều mặc pyjama màu hồng và đội khăn voan trắng. Riêng Hoàng Oanh thì còn được hội bạn thân tặng một bó hoa hồng. Tất cả đã cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc vô cùng dễ thương. Kèm theo đó, các người đẹp cũng quay video “quẩy” cùng nhau một đoạn ca khúc' My Destiny' của Hồ Ngọc Hà.

Hình ảnh trong tiệc độc thân của MC Hoàng Oanh được Ái Phương đăng tải

Tất cả trông vô cùng vui vẻ khi tham gia “tiệc ngủ” chia tay thời độc thân của Hoàng Oanh

Hội bạn thân “quẩy” cùng nhau một đoạn ca khúc' My Destiny'

Nhã Phương và Hoàng Oanh luôn được biết đến là cặp bạn thân trong showbiz Việt. Trước đây khi Nhã Phương tổ chức đám cưới với Trường Giang chính Hoàng Oanh đã làm phù dâu cho nữ diễn viên. Bà xã Trường Giang lúc đó cũng đã tổ chức tiệc độc thân với sự tham gia của hội bạn thân gồm Hoàng Oanh, Ái Phương,… trước khi lên xe hoa.

Hoàng Oanh đã làm phù dâu cho Nhã Phương trong hôn lễ của nữ diễn viên với Trường Giang

Hội bạn thân cũng cùng diện trang phục pijama hồng trong tiệc chia tay độc thân của Nhã Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất