MC VTV trải lòng sau đám cưới 100 khách mời và chuyện tình 4 năm 'Lấy vợ nhờ bát cháo sườn'

Migi
Chia sẻ

Bộ hình cưới chụp tại Đà Lạt cùng chuyện tình đẹp như mơ của MC Quốc Duy khiến nhiều người liên tưởng đến bộ phim điện ảnh 'Taxi, em tên gì?'.

Nổi danh với chương trình Café sáng với VTV3, Chúng tôi là chiến sĩ… nam MC Quốc Duy được nhiều khán giả truyền hình yêu mến nhờ sở hữu gương mặt sáng sân khấu cùng ngoại hình cân đối, giọng nói trầm ấm. Mới đây, khi thông tin Quốc Duy làm đám cưới với bà xã xinh đẹp được hé lộ đã khiến nhiều người tò mò bởi anh là người kín tiếng trong chuyện tình cảm.

MC VTV trải lòng sau đám cưới 100 khách mời và chuyện tình 4 năm 'Lấy vợ nhờ bát cháo sườn'.

Khi được hỏi về lý do tại sao lại kết hôn sau khi vừa có cú trở lại đầy ngoạn mục trong sự nghiệp của mình. Nam MC VTV chia sẻ: “Sau hơn 4 năm yêu nhau, Duy và bà xã đã quyết định về chung một nhà… Đó là 1 quyết định được lên kế hoạch và chuẩn bị từ rất lâu. Và cũng là điều mà Duy rất mong chờ”.

Theo Quốc Duy chia sẻ, vợ anh là một người bifh thường, không là việc liên quan đến showbiz. Cô là một người phụ nữ giàu tình cảm và duyên dáng, chiếm trọn tình cảm của gia đình anh.

Nói về kỷ niệm đáng nhớ của hai vợ chồng, Quốc Duy hóm hỉnh cho biết: “4 năm bên nhau, vợ chồng Duy có rất nhiều kỷ niệm. Nhưng đáng nhớ nhất đó là khi mình tỏ tình… và địa điểm rất đặc biết đó là hàng cháo sườn chợ đêm. Đến bây giờ mình vẫn hay trêu rằng “may có bát cháo sườn thế là có được vợ”.

Cùng với việc công bố đã kết hôn, nam MC VTV cũng chia sẻ bộ ảnh cưới cùng người vợ xinh đẹp của mình. Được biết, vì đã lên kế hoạch từ trước nên khi lựa chọn địa điểm chụp hình cưới, cả Quốc Duy và bà xã của anh đã tính toán cẩn thận.

Hình cưới của MC Quốc Duy cùng bà xã chụp theo phong cách trẻ trung, lãng mạn tại Đà Lạt, khiến nhiều người liên tưởng đến bộ phim “Taxi, em tên gì?”.  Nam MC trải lòng rằng: “Duy là một fans của phim Việt… tuy nhiên đây không phải bộ ảnh lấy cảm hứng từ phim đó.., Chỉ đơn giản là mình thích chụp tại Đà Lạt và muốn chụp 1 bộ ảnh thật tự nhiên, thoải mái nhất, hợp nhất với phong cách và cá tính của 2 vợ chồng… Mình và vợ đều thích màu sắc và thích những bức ảnh nghịch ngợm… nên nhiều khi bạn bè nhìn vào bộ ảnh còn không tin đấy là ảnh cưới”.

Bộ ảnh cưới khiến nhiều người liên tưởng tới phim Taxi, em tên gì.

Tái hiện ước mơ từ thuở nhỏ, Quốc Duy cùng bà xã đã “cất công” lên kế hoạch chi tiết cho đám cưới nhỏ của mình. Không ồn ào, náo nhiệt, đám cưới của nam MC VTV cùng bà xã được tổ chức ngoài trời nhỏ gọn, nhẹ nhàng và ấm cúng với 100 khách mời. Đó hầu hết là người thân trong gia đình và một số bạn bè vô cùng quý mến và trân trọng của cả hai vợ chồng.

Quốc Duy tâm sự, đám cưới là minh chứng cho quả ngọt 4 năm mà hai vợ chồng anh vun đắp. Anh muốn bà xã sẽ có những kỷ niệm đẹp nhất và vui vẻ, một đám cưới mà hai vợ chồng được thoải mái nhất, không tất bật và áp lực, đó cũng là lý do anh không muốn làm đám cưới thật hoành tráng như bạn bè đồng nghiệp khác.

Từ hai người xa lạ, gặp gỡ, yêu nhau rồi lấy nhau là duyên phận nên MC Quốc Duy luôn trân trọng và yêu thương bà xã. Anh cho biết để cuộc sống vợ chồng được yên ấm, hai người cần tôn trọng và biết bỏ bớt cái tôi để lắng nghe, để cảm nhận, và quan trọng nhất là biết yêu thương nhau.

Dù bận rộn với công việc của nhà đài, nhưng khi trở về nhà Quốc Duy lại trở thành người đàn ông của gia đình. “Nếu vợ rửa bát thì Duy tráng bát, còn vợ lau dọn nhà cửa thì mình sẽ phụ trách việc giặt và gấp quần áo… Làm cùng nhau thế vui mà Hàng tuần, Duy cố gắng nhiều thời gian nhất để ăn tối cùng bố mẹ và bà xã”, nam MC chia sẻ.

Cùng chúc cho những dự định của Quốc Duy và bã xã sẽ trở thành hiện thực.

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào và hôn lễ văn minh và ấm áp của Quốc Duy hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng đến khán giả - những bạn trẻ đang trên hành trình chuẩn bị cho đám cưới thế kỷ cuộc đời. Đôi khi, không phải cứ hoành tráng sẽ mang lại hạnh phúc mà hạnh phúc đến từ những điều bình dị nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất