Lê Khánh chào đón nhóc tì đầu lòng ở tuổi 37 trong lời chúc của nhiều đồng nghiệp

Trang Ly
Chia sẻ

Thông tin trên đã được nữ diễn viên hé lộ trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên Lê Khánh đã chia sẻ hình ảnh lâm bồn đón nhóc tì đầu lòng. Bức ảnh được chụp lúc em bé vừa mới lọt lòng đang nằm da kề da với mẹ. Khoảnh khắc hạnh phúc của nữ diễn viên được chụp lại vô cùng trọn vẹn.

Lê Khánh chia sẻ “Sau bao ngày mong chờ thì gia đình đã được gặp con! Thiên thần nhỏ của cả nhà! Khánh xin được cám ơn những lời chúc, sự quan tâm của những người yêu thương đã dành cho mẹ con Khánh!”.

Mặc dù chưa tiết lộ giới tính, nhưng có thể nhận thấy được nhóc tì nhà Lê Khánh những nét đẹp được thừa hưởng từ cả bố lẫn mẹ. Trên bài đăng, nữ diễn viên nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè cũng như đồng nghiệp.

Trước đó, Lê Khánh từng chia sẻ rằng sau khi kết hôn, vợ chồng cô không lên kế hoạch phải có em bé vào thời điểm cụ thể nào mà con cái là trời cho. Do đó khi biết tin vui, cả hai vợ chồng đã vô cùng hạnh phúc.

Lê Khánh và chồng cô quen nhau 10 năm, từ khi còn học ở Đại học Sân khấu điện ảnh. Ở tuổi 37, nữ diễn viên lần đầu mang thai trong cảm xúc vỡ òa. Lê Khánh chia sẻ rằng, lúc mang thai cô được cưng chiều như em bé. Khi biết tin mình mang thai, Lê Khánh dừng hẳn mọi hoạt động trên sân khấu. Cô dành nhiều thời gian đọc sách và xem phim để có tinh thần thoải mái.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất