Lan Khuê nói về cuộc sống sau hôn nhân: Ngày nào cũng tưng bừng như event

Trang Ly
Chia sẻ

Hoa khôi Áo dài Việt Nam đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình khiến nhiều người háo hức.

Ngày 4/10, Lan Khuê và Tuấn John đã tổ chức tiệc cưới tại một trung tâm hội nghị sang trọng. Trước đó theo tiết lộ của nguồn tin thân cận của Lan Khuê, cô nàng có thể sẽ tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để có thể chuyển sang một vai trò mới thế nhưng thông tin trên nhanh chóng đã bị “bác bỏ” khi Hoa khôi Áo dài nhanh chóng tái xuất sàn diễn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp trong chiếc váy dạ hội. Hoa khôi Áo dài khoe body tuyệt vời mặc dù diện thiết kế váy xòe.

Lan Khuê chia sẻ “Ngày nào cũng như event nha” khiến nhiều người lên tiếng chúc mừng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn của cô.

Có thể thấy rằng, sau khi cưới Lan Khuê ngày càng mặn mà hơn trước rất nhiều. Không những thế, cuộc sống hạnh phúc của Lan Khuê và ông xã cũng được tiết lộ qua những hình ảnh nhỏ trên trang cá nhân.

Nhiều người đã lên tiếng hào hứng về việc mong “Mợ” nhanh chóng có nhóc tì. Trước đó trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê đã úp mở dự định sẽ có em bé đi kèm bức hình. Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng vô số lời chúc mừng từ người hâm mộ đã được gửi tới cho Lan Khuê.

“Mợ thông báo tin bầu bí à? Vui quá mợ à. Nhóc tì nhà mợ sẽ xinh như mẹ và giỏi giang như bố”, người hâm mộ bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất