Lam Trường lên tiếng về tin đồn hôn nhân trục trặc khi vợ liên tục than cô đơn buồn chán

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã lên tiếng đập tan tin đồn trên.

Thời gian vừa qua, người hâm mộ đang vô cùng lo lắng cho chuyện gia đình Lam Trường. Theo đó, trên trang cá nhân của bà xã Lam Trường - Yến Phương thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã.

Yến Phương chia sẻ về cuộc sống cô độc ở Mỹ, cô có ý định đưa con về Việt Nam sinh sống. Không những thế, những dòng trạng thái ẩn ý về việc tan vỡ khiến nhiều người tò mò.

Và ca sĩ Lam Trường đã lên tiếng về những đồn đoán trên. Theo đó, Lam Trường chia sẻ rằng gia đình anh vẫn hoàn toàn bình thường, anh và bà xã không có xảy ra việc gì.

Lam Trường lý giải việc Yến Phương thường đăng tải những dòng trạng thái buồn bã là do cô hay đọc những câu chuyện buồn trên mạng.

Lam Trường còn chia sẻ, về chuyện Yến Phương muốn đưa con gái về Việt Nam sinh sống, anh đã nghe bà xã nói chuyện. Lý do được đưa ra là:

“Do ba mẹ cô ấy tuổi đã cao nên bà xã tôi muốn đưa con gái về Việt Nam chăm sóc một thời gian. Tôi cũng luôn ủng hộ vợ trong mọi quyết định”. 

Lam Trường và Yến Phương kết hôn vào tháng 11/2014. Sau 3 năm kết hôn, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Sau khi kết hôn, Yến Phương theo Lam Trường sang Mỹ định cư.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất