Lâm Khánh Chi lên tiếng về việc ‘mẹ chồng sợ nàng dâu như thét ra lửa’

Trang Ly
Chia sẻ

"Không có mẹ chồng nào sợ nàng dâu hết, chỉ có thương hay không thương thôi".

Cuộc sống hôn nhân mỹ mãn của mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi thực khiến người hâm mộ vô cùng ghen tị. Không chỉ được ông xã yêu thương, Khánh Chi còn được mẹ chồng yêu thương hết mực.

Mới đây, trong một chương trình mà cả mẹ chồng, ông xã và Lâm Khánh Chi tham gia, mẹ chồng của mỹ nhân chuyển giới đã vô cùng xuất sắc vượt qua thử thách nhận tìm ra con dâu không qua giọng nói. Bà còn vui vẻ chia sẻ rằng chỉ cần Khánh Chi bước ra khán đài là bà nhận ra ngay. Lời chia sẻ này khiến khán giả “thêm mắm, dặm muối” rằng mẹ chồng đang sợ con dâu.

Mới đây, chia sẻ về vụ việc trên, Lâm Khánh Chi đã có những lời giải thích về việc mẹ chồng nàng dâu như sau: “Mẹ chồng tôi chưa bao giờ sợ tôi. Không có mẹ chồng nào sợ nàng dâu hết, chỉ có thương hay không thương thôi. Làm mẹ có gì mà phải sợ con cái”. Lâm Khánh Chi cũng chia sẻ thêm rằng “Gia đình tôi và gia đình chồng rất bình đẳng và yêu thương nhau. Không ai lép vế với ai. Đối với tôi và chồng cũng thế. Cả hai bình đẳng với nhau trong mọi vấn đề, mọi sự việc”.

Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ chuyện tiền bạc giữa hai vợ chồng. Cô chia sẻ rằng trong gia đình, cả hai giữ tiền chung. Khi muốn chi tiêu, cả hai đồng ý mới xài và Lâm Khánh Chi cảm thấy tự tin về vấn đề này.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất