Khánh Thi sững người không dám tin khi Phan Hiển lập cú đúp mới với điểm số cao nhất ở Rising Star Sochi Open 2019

Hà Đan
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Khánh Thi đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Là một trong những cặp đôi vàng trong làng nhảy Việt Nam, không khó khăn gì khi nhắc tới Khánh Thi và Phan Hiển người ta đều nhìn với cặp mắt ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã chia sẻ về giải thưởng mới nhất mà cô cùng ông xã đã lập được trên đất nước Nga xa xôi. Không những thế, việc đứng đầu bảng đấu là một trong những điều mà theo kiện tướng dancesport là “không thể nào tin nổi”.

“Lần đầu tiên đến với nước Nga Nơi mà toàn tóc vàng, mắt xanh. Xứ sở mùa đông, nơi mà những cặp nhảy nổi tiếng xuất phát từ đây, nơi mà nền dancesport phát triển và ảnh hưởng cả thế giới.

Vì thế với lần đầu tham gia, chúng tôi nghĩ rằng chỉ thử thách chính mình, dạo bước vài vòng rồi ngồi xem họ trình diễn. Không ai có thể ngờ từ chúng tôi lại vào đến tận chung kết của hạng mục Rising Star Sochi Open 2019 tại Nga với 120 cặp nhảy. Đứng vị trí đầu bảng mà nghe lùng bùng bên tai”.

Có vẻ với kết quả này, Khánh Thi vẫn chưa thể tin được đến nỗi lần đầu tiên cô không đứng bên cạnh chúc mừng ông xã Phan Hiển chỉ vì cô nghĩ cô đã nghe nhầm. Với Khánh Thi, đây là một giải đấu lớn, thế nhưng tất cả là do may mắn mỉm cười.

“Không ai phủ nhận sự nỗ lực của cả team chúng tôi. Nhưng đứng lên bục vinh quang là điều tôi mãi mãi không bao giờ dám nghĩ tới tại Châu Âu. Nhất là Rising star”.

Lời chia sẻ của Khánh Thi nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè cũng như đồng nghiệp đã gửi tới cặp đôi vàng của làng dancesport. Nhiều ý kiến chia sẻ rằng chính Khánh Thi và Phan Hiển đã đem tới vinh quang dành cho Việt Nam tại đấu trường châu lục. Không những thế, đây cũng là một trong những sự cố gắng của bản thân Khánh Thi và Phan Hiển để ngày càng khẳng định vị trí của mình.

Tình yêu của Khánh Thi và Phan Hiển từng khiến mọi người bất ngờ vì sự chênh lệch tuổi tác - 12 tuổi. Khánh Thi và Phan Hiển là cặp dance sports nổi tiếng của làng thể thao Việt Nam. Người dìu dắt và đưa Phan Hiển tới thành công trong nghề không ai khác chính là Khánh Thi.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất