Jennifer Lopez ‘điên đầu’ dạy toán cho các con khi tự cách ly vì Covid 19

Minh Minh
Chia sẻ

Trong thời gian tự cách ly vì Covid 19, Jennifer Lopez phải làm giáo viên dạy toán bất đắc dĩ cho cặp song sinh Max và Emme.

Trong thời gian chủ động tự cách ly, nhiều ngôi sao khoe tài nấu nướng, nhiều người lại khoe tóc chưa chải, quần áo mặc ở nhà. Riêng Jennifer Lopez lại bày tỏ nỗi khổ vì phải làm giáo viên bất đắc dĩ cho các con.

Trong tập mới đây của The Ellen DeGeneres Show, Jennifer Lopez cho biết cô đang ‘điên đầu’ khi phải dạy học ở nhà cho cặp song sinh 12 tuổi, Max và Emme. Khi nhìn thấy bài tập của con, cô không thể ngừng cảm thán: “Thành thật mà nói, tôi nghĩ tất cả mọi người đều sẽ thốt lên ‘Cái gì thế này?’. Tôi không phải giáo viên”.

Jennifer Lopez hiện đang cách ly với vị hôn phu Alex Rodriguez và các con tại căn nhà ở Miami, Florida. Cả bốn đứa trẻ đều đang tham gia một lớp học trực tuyến, tất nhiên bậc phụ huynh phải luôn ở bên để giải đáp thắc mắc cho chúng. Cô tiếp tục bày tỏ sự thất vọng về môn toán với Ellen: “Bạn đã nhìn thấy bài tập toán mà lũ trẻ phải học bây giờ chưa? Toàn là công thức mới toanh so với chương trình ngày trước. Nửa thời gian ngồi học với con, tôi chỉ có tra từ mới và ký hiệu mới. Tôi còn chẳng hiểu nghĩa của chúng là gì. Đây đúng là một trải nghiệm hiếm có”.

Mặc dù hoàn cảnh không giống nhau, nhưng cặp song sinh Max và Emme đã quen với việc học tại gia vì lịch chạy tour của mẹ. Trong thời gian lưu trú ở Las Vegas, Jennifer Lopez không hề đăng ký cho các con học ở một trường truyền thống. Cô tin rằng học tại nhà là lựa chọn phù hợp nhất cho cả gia đình. Nữ ca sĩ nhận về rất nhiều chỉ trích vì quyết định này. “Các con tôi rất hạnh phúc. Chúng được yêu thương và chăm sóc đầy đủ. Chúng tôi có thể dạy được các con tại nhà. Trong thời gian lưu diễn, tôi cho rằng việc gia đình vẫn được gần gũi nhau quan trọng hơn đến lớp học truyền thống” - Jennifer Lopez nói với Fox 5 New York vào năm 2015.

Giờ thì Jennifer đã ‘cầu được ước thấy’ khi cả nước Mỹ phải học tại nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất