Hoàng tử William và Kate Middleton kỉ niệm 9 năm ngày cưới ở nhà vì COVID-19

Minh Minh
Chia sẻ

Vì dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp ở Châu u, Hoàng tử William và Kate Middleton sẽ tổ chức lễ kỉ niệm 9 năm ngày cưới ở nhà với 3 đứa con của họ.

Trong thời gian tự cách ly, Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge vẫn đang làm việc từ xa từ Anmer Hall, một ngôi nhà nông thôn ở Norfolk.

Ngôi nhà theo phong cách Georgia là quà cưới của Nữ hoàng cho cặp vợ chồng. Họ sống toàn thời gian ở nhà từ 2015 đến 2017, trước khi chuyển đến cung điện Kensington năm 2017. William đã cải tạo ngôi nhà thành nơi có 10 phòng ngủ khang trang để có thể ở lâu dài. Vì vậy đây là nơi trú ẩn vừa ấm cúng vừa khiêm tốn của họ giữa đại dịch.

Hôm nay, vợ chồng nhà Cambridge đã đăng một bức ảnh trong lễ cưới 9 năm trước lên tài khoản instagram của hoàng gia - Kensington Royal. Vào năm 2011, đám cưới của họ được tổ chức long trọng tại tu viện Westminster. “Ngày này 9 năm trước…Cảm ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp của các bạn cho lễ kỉ niệm 9 năm ngày cưới của Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge” - ghi chú đính kèm bức ảnh.

Ảnh cưới của họ được đăng trên instagram Kensington Royal.

Theo trang People, Hoàng tử William và Kate Middleton vẫn liên tục giữ liên lạc với các thành viên khác của hoàng gia thông qua video call. Trong một cuộc phỏng vấn, William nói với BBC rằng gọi điện video là cách giữ liên lạc rất hiệu quả trong bối cảnh toàn cầu gặp khủng hoảng vì bệnh dịch. Mặc dù Kate rất bận rộn với việc chăm sóc cho 2 hoàng tử nhỏ và 1 công chúa nhỏ, cô và chồng không bao giờ quên dành thời gian để thăm hỏi họ hàng. “Tất nhiên gia đình chúng tôi cũng gặp nhiều sự việc thăng trầm trong lúc cách ly xã hội. George lớn tuổi hơn Louis khá nhiều nhưng chúng đều tự nhận thức được mọi việc. Tôi rất bất ngờ” - Kate nói với BBC.

Hiện tại, các thành viên khác trong gia đình hoàng gia vẫn tiếp tục tự cách ly vì dịch COVID. Nữ hoàng Elizabeth và Hoàng tử Philip ở Lâu đài Windsor, Hoàng tử Charles và Nữ công tước Camilla ở nhà Birkhall thuộc khu bất động sản Balmoral.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất