Hoàng tử Harry tuyên bố sẽ khởi kiện cơ quan báo chí đưa tin phỉ báng Meghan Markle

Minh Minh
Chia sẻ

Tất cả chúng ta đều biết báo chí Anh đã phỉ báng Meghan Markle về rất nhiều điều. Họ chỉ trích phong cách nuôi con của cô, đưa ra những bình luận khiếm nhã về sự lựa chọn trang phục và gọi cô là người vô cảm, nhẫn tâm nhiều lần.

Tất cả chúng ta đều biết báo chí Anh đã phỉ báng Meghan Markle về rất nhiều điều. Họ chỉ trích phong cách nuôi con của cô, đưa ra những bình luận khiếm nhã về sự lựa chọn trang phục và gọi cô là người vô cảm, nhẫn tâm nhiều lần.

Nhiều nguồn tin cho biết Meghan đang bị căng thẳng tột độ bởi những tin đồn không đúng sự thật. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tinh thần và thể chất của cô ấy. Đứng trước tình cảnh đó, hoàng tử Harry tuyên bố sẽ có hành động pháp lý để xử lý một trong những kẻ phạm tội lớn nhất - Associated Books, nhà xuất bản của tờ Daily Mail và Mail on Sunday.

Trong một tuyên bố trên trang web chính thức của Suss*xes, Harry nói rằng anh sẽ theo dõi chặt chẽ các tin tức của Daily Mail. Họ đã lạm dụng thông tin cá nhân, vi phạm bản quyền và vi phạm Đạo Luật Bảo Vệ Dữ liệu 2018.

Trong tuyên bố chân thành của mình, Harry nêu rõ lý do tại sao lại chọn hành động pháp lý ngay bây giờ. Hoàng tử bày tỏ sự thất vọng vì các phương tiện truyền thông Anh đã phi nhân hóa và hàng hóa hóa Meghan theo cách tương tự với vương phi Diana - người mẹ quá cố của anh. Meghan đang dần trở thành nạn nhân của những thế lực đó vì vậy anh quyết định thực hiện hành động pháp lý để bảo vệ cô.

Harry tin rằng Meghan đang phải đối mặt với quá nhiều áp lực từ giới truyền thông, anh lo sợ cô sẽ phải chịu số phận tương tự như mẹ của mình, điều đó thật đau lòng. Mẹ của Harry, vương phi Diana trở nên nổi tiếng sau khi bà kết hôn với thân vương xứ Wales. Cuộc sống của bà trở thành đề tài chú ý của công chúng do địa vị vương thất và các hoạt động xã hội của bà. Sau nhiều năm bị dư luận bàn tán về các vấn đề trong cuộc sống hôn nhân, thân vương và vương phi xứ Wales đã quyết định ly dị vào ngày 28 tháng 8 năm 1996, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 15 năm. Một năm sau khi Diana ly dị với thân vương xứ Wales, bà thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng xảy ra dưới đường hầm cầu Alma ở Paris, Pháp vào ngày 31 tháng 8 năm 1997. Lúc đó chiếc xe chở bà bị một paparazzi săn ảnh đuổi theo.

Cuối thông báo, hoàng tử Harry cảm ơn công chúng vì đã ủng hộ gia đình anh trong thời điểm khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất