Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ phá vỡ 6 truyền thống hoàng gia với quyết định đón giáng sinh ở Mỹ

Minh Minh
Chia sẻ

Cung điện hoàng gia đã được trang hoàng rực rỡ chào đón giáng sinh. Rất tiếc, năm nay nữ hoàng Elizabeth sẽ tổ chức bữa tiệc lớn mà không có sự góp mặt của gia đình hoàng tử Harry.

Cung điện hoàng gia đã được trang hoàng rực rỡ chào đón giáng sinh. Rất tiếc, năm nay nữ hoàng Elizabeth sẽ tổ chức bữa tiệc lớn mà không có sự góp mặt của gia đình hoàng tử Harry. Tuy rằng quyết định đón giáng sinh ở Mỹ không trái quy định, hoàng tử Harry và Meghan Markle vẫn phá vỡ 6 truyền thống lâu đời của hoàng gia Anh.

1. Họ sẽ không đến nhà thờ cùng nữ hoàng Elizabeth và hoàng tử Philip

Hàng năm, gia đình hoàng gia sẽ đi bộ đến nhà thờ St Mary Magdalene trước sự chào đón của người dân địa phương. Năm nay, Harry, Markle, và hoàng tử bé Archie sẽ đón giáng sinh ở Mỹ. Mặc dù địa điểm cụ thể chưa được tiết lộ chính thức, mọi người cho rằng họ sẽ nghỉ tại LA, nơi bà Doria Ragland (mẹ của Markle) đang sống.

2. Họ sẽ không dự bữa tiệc tối hàng năm

Theo Pop Sugar, cặp đôi này sẽ bỏ lỡ sự kiện quan trọng của năm - bữa ăn tối do gia đình hoàng gia tổ chức vào đêm giáng sinh.

3. Harry và Meghan sẽ không trao đổi quà tặng qua bữa trà chiều với các thành viên trong gia đình

Grant Harrold, cựu quản gia của Hoàng tử Charles, nói rằng gia đình hoàng gia có một lịch trình thời gian định sẵn để mọi người trao đổi quà tặng. Nữ hoàng sẽ đến sớm trước vài ngày để đảm bảo mọi thứ sẵn sàng. Vào ngày giáng sinh, khoảng 4 đến 6 giờ chiều, các thành viên sẽ đến uống nước rồi tặng quà cho nhau. Các món quà không nhất thiết phải nghiêm túc, hầu hết mọi người đều chuẩn bị những món quà hài hước.

4. Họ sẽ bỏ lỡ bữa tiệc với nhân viên cung điện

Ông Gurold cho biết bữa tiệc sẽ được tổ chức ấm cúng trong cung điện St James. Đây là một sự kiện truyền thống với sự góp mặt của các nhân viên, nữ hoàng, hoàng tử Charles và các thành viên khác của hoàng gia.

5. Đồ trang trí của Markle sẽ không truyền thống như của nữ hoàng

Gia đình hoàng gia gần đây đã công bố những bức ảnh trang trí giáng sinh truyền thống tại Lâu đài Windsor. Chúng ta có thể thấy rõ điểm nổi bật nhất là cây thông Nordmann Fir cao 20 feet trong hội trường St George. Nữ hoàng yêu thích truyền thống, bà yêu cầu vòng hoa phải được treo khắp mọi nơi. Tuy nhiên nữ công tước Markle lại thích thêm những nét độc đáo của riêng mình vào các vật trang trí, như đính hoa mộc lan hoặc phun xà phòng tuyết.

6. Họ sẽ không có đầu bếp hoàng gia để nấu bữa tối giáng sinh

Đầu bếp cá nhân của nữ hoàng sẽ nấu bữa tối hàng năm cho gia đình. Cựu đầu bếp hoàng gia - Darren McGrady nói rằng các bữa ăn hàng năm cực kỳ nhàm chán. Họ không làm giăm bông hay thêm bất cứ thứ gì, chỉ là gà tây truyền thống. Còn Meghan Markle lại thích tự chuẩn bị bữa ăn cho gia đình, thực đơn cũng rất đặc sắc như món khoai tây tráng men và cocktail hạnh nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất