Hoa hậu Jennifer Phạm hạ sinh con gái, chính thức 'mở hàng' sinh con trong năm 2020 của showbiz Việt

Gia Hào
Chia sẻ

Vào chiều ngày 13/01, thông tin Hoa hậu Jennifer Phạm hạ sinh con gái đã được chính quản lý của cô chia sẻ với mọi người.

Vào chiều ngày 13/01 vừa qua, quản lý của Hoa hậu Jennifer Phạm đã thu hút sự quan tâm và chú ý của mọi người khi chia sẻ tin vui, nàng Hậu xinh đẹp của showbiz Việt đã vượt cạn thành công lần thứ 4 vào lúc 4h chiều cùng ngày tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM.

Cụ thể theo thông tin được chia sẻ thì trước đó một ngày, Hoa hậu Jennifer Phạm đã nhập viện để chuẩn bị lâm bồn, người đẹp chọn phương pháp sinh thường và cuối cùng cũng đã vượt cạn thành công. Bé con thứ tư của Jennifer Phạm là một bé gái và có cân nặng là 3,3 kg.

Hoa hậu Jennifer Phạm hạ sinh con gái vào chiều 13/01

Người đẹp chính là người 'mở hàng' sinh con năm 2020 của showbiz Việt

Được biết sau khi sinh em bé, sức khỏe của Jennifer vẫn ổn định, cô sẽ nghỉ ngơi thêm vài ngày rồi mới xuất viện. Hiện tại vợ chồng Jennifer Phạm vẫn chưa quyết định tên chính thức cho con. Riêng mẹ chồng của Jennifer Phạm, doanh nhân Trương Thị Thanh Thanh, đã bay từ Hà Nội vào TP.HCM để chăm sóc con dâu, bà cũng là người đầu tiên đón tay bế em bé bên ngoài phòng sinh.

Mẹ chồng Jennifer Phạm sẽ ở lại Hà Nội một tháng để chăm sóc con dâu trong thời gian ở cữ

Cuối tháng 7/2019, Jennifer Phạm gây bất ngờ cho người hâm mộ khi thông báo cô đang mang bầu lần 4. Đây là con chung thứ 3 của cô và chồng mới, doanh nhân Đức Hải. Trước đó, cặp đôi đã có một con gái tên Na (5 tuổi) và một con trai tên Nu (3 tuổi). Con trai đầu của Jennifer Phạm là Bảo Nam, con chung của cô và ca sĩ Quang Dũng ở cuộc hôn nhân đầu.

Trong thời kỳ mang thai, Jennifer Phạm tăng hơn 10 kg nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và dáng vóc thon thả nhờ kết hợp luyện tập và chế độ ăn uống lành mạnh

Kể từ khi mang thai con thứ 4, vì tôn trọng ý kiến của ông xã nên Jennifer Phạm hoàn toàn không tham gia hoạt động showbiz, cô cũng từ chối nhiều lời mời quảng cáo để toàn tâm toàn ý dưỡng thai. Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 cũng tranh thủ thời gian này để ở bên các con nhiều hơn trước khi bận rộn với cuộc sống bỉm sữa.

Jennifer Phạm từng cho biết việc có bé thứ tư là nằm trong dự tính của vợ chồng cô chứ không phải “vỡ kế hoạch”.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin mới nhất