Hé lộ mức chu cấp sau ly hôn của sao Việt: Người tiền tỷ, kẻ không 1 xu

Trang Ly
Chia sẻ

Sau ly hôn, nhiều sao Việt chu cấp cho con số tiền không nhỏ mỗi năm, nhưng cũng có những người lại không hề nhắc đến chuyện con cái.

Hồng Nhung:

Thông tin Hồng Nhung và ông xã người nước ngoài ly hôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Theo nữ diva chia sẻ, cả hai đã quyết định đi đến chia tay nhưng cả cô và chồng cũ sẽ giữ quan hệ bạn bè và cùng chăm sóc cho 2 nhóc tì Tôm và Tép.

Sau khi ly hôn, mỗi tháng Kevin Gilmore - chồng cũ của Hồng Nhung - phải chu cấp 105 triệu đồng cho hai con. Số này bao gồm tiền phí bảo hiểm và thuê người giúp việc.

Bằng Kiều:

Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều ly hôn nhau khi cặp đôi đã có 3 nhóc tì kháu khỉnh. Vợ cũ của Bằng Kiều chia sẻ rằng chuyện cô và Bằng Kiều ly hôn hoàn toàn trong êm đẹp. Cả hai từng cho nhau quãng thời gian hàn gắn nhưng không được.

Năm 2015, Bằng Kiều bị dư luận chỉ trích vì nghi ngờ rũ bỏ trách nhiệm với 3 con trai sau ly hôn, Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương - từng tiết lộ rằng Bằng Kiều chu cấp cho vợ và 3 con trai số tiền 100.000 USD (khoảng hơn 2 tỉ đồng) mỗi năm.

Dũng Taylor cho biết Bằng Kiều là người có trách nhiệm, anh luôn đưa tiền chu cấp cho vợ cũ đúng kỳ hạn chứ không hề lẩn tránh như tin đồn.

Lam Trường:

Lam Trường và Ngô Ý An kết hôn năm 2004 tuổi. Ngay sau đó, hai người có với nhau bé Kiến Văn. Tuy nhiên, rất tiếc, cuộc hôn nhân này đã không bền. Tin đồn rạn vỡ của Ngô Ý An và Lam Trường xảy ra khá nhiều và đến năm 2011 Lam Trường chính thức thừa nhận ly hôn.

Sau cuộc chia tay với người vợ đầu - Ý An - Lam Trường từng bị chỉ trích là vô trách nhiệm với con. Quá bức xúc, Lam Trường đã lên tiếng chia sẻ rằng trong 3 năm đầu tiên, anh đã hoàn thành nghĩa vụ chu cấp chi phí nuôi dưỡng con trai và vợ cũ. Tuy không tiết lộ con số chính xác, song mọi người đều biết rằng số tiền này theo quy định của pháp luật Mỹ là không hề nhỏ.

Anh cho biết bé Kiến Văn thiệt thòi khi thiếu thốn tình cảm của cha nên ngoài việc tranh thủ thăm con khi đi diễn ở Mỹ, hầu hết số cát-xê hát ở Mỹ anh đều dành cho con trai. Nam ca sĩ này cũng khẳng định sẽ thực hiện nghĩa vụ chu cấp cho tới khi Kiến Văn tròn 18 tuổi.

Lê Phương:

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan kết hôn vào năm 2012. Cả hai có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh tên Cà Pháo.

Sau đó, cả hai quyết định ly hôn khi không thể sống bên cạnh nhau và liên tục xảy ra mâu thuẫn. Lê Phương từng chia sẻ trên báo chí về cuộc chia tay giữa cô và Quách Ngọc Ngoan. Lê Phương đặc biệt nhắc đến trách nhiệm làm cha của Quách Ngọc Ngoan. Theo lời nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ, Quách Ngọc Ngoan không hề thăm hỏi cũng như chu cấp nuôi con trai - bé Cà Pháo - kể từ sau khi chia tay.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin mới nhất