Hari Won 'tố' Trấn Thành có sở thích buôn chuyện xuyên thời gian, không gian

Hà Đan
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Hari Won khiến nhiều người phải phì cười.

Là một trong những cặp đôi hot của showbiz Việt, những gì liên quan đến Trấn Thành và Hari Won đều được nhiều người quan tâm, nhất là những gì liên quan đến cuộc sống của cả hai.

Không những “dính với nhau như sam” mỗi lần xuất hiện, Trấn Thành và Hari Won còn không “tiếc tay bóc phốt” mọi tật xấu của nhau. Nhiều người còn phong tặng danh hiệu “vợ chồng lầy lôi nhất showbiz Việt” dành cho Trấn Thành và Hari Won.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hari Won khiến nhiều người phải phì cười khi lên tiếng “bóc phốt” ông xã của mình vì cái tật buôn chuyện với bạn:

“2 bạn ơi. Nói chuyện tới gần 2h sáng, tại ngoài chưa đủ sao? Bây giờ là 5h sáng rồi mà vẫn nói chuyện điện thoại. Tui phải ngủ. Sáng mai tui phải đi làm.

Hai bạn ơi. Mốt có gì qua nhà, qua phòng khách nói chuyện hay bàn phim hay công việc gì đó đi. Còn phòng ngủ, để cho tui ngủ được hem? Tuy dùng từ lịch sự là bạn nhưng tui là già nhất đấy các bạn ah. Hãy thương tui đi!” 

Đi kèm đó là bức ảnh Trấn Thành cùng người bạn của anh đang đứng nói chuyện ở hầm gửi xe. Nhiều người cũng đã phì cười vì dáng đứng “chuẩn Đuông Dừa” của Trấn Thành. Không những thế, nhiều người còn chúc mừng Hari Won vì đã lấy được một ông chồng “nói nhiều”.

Một số khác còn hài hước nói rằng, nếu Trấn Thành là một người kiệm lời thì chắc chắn Hari Won còn buồn như thế nào.

Trước đó Hari Won cũng đã “bóc phốt” ông xã về việc bị ám ảnh về việc “dẫn chương trình” của mình. Hari Won khiến nhiều người ngạc nhiên khi chia sẻ câu chuyện “4h sáng mà cười như bà điên” và nguyên nhân chính là “Ông đang ngủ mà tự nhiên ôm chị vào lòng…Và…Và… Ông dẫn chương trình em ơi…”Kính thưa quý vị bla bla bla”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất