Kỉ niệm 3 năm ngày cưới, Thành Đạt dành tặng điều ngọt ngào này cho Hải Băng

Hà Đan
Chia sẻ

Thành Đạt đang khiến nhiều người ghen tị khi dành những lời ngọt ngào cho Hải Băng dịp kỉ niệm 3 năm về chung nhà.

Thành Đạt và Hải Băng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai đã có 3 năm về chung nhà. Ngày 22/7 hàng năm là ngày kỉ niệm ngày cưới của cặp đôi.

Mới đây, Hải Băng đã ngọt ngào dành tặng 3 năm hôn nhân của mình khiến nhiều người phải ghen tị “Bạn sẽ không tìm được nơi nào khác mà có những người sẵn sàng hi sinh, lo lắng và bảo bọc bạn hơn gia đình. Gia đình là chốn bình yên nhất trong cuộc sống này, gia đình là nơi che chở nuôi chúng ta khôn lớn là nơi chứa đựng rất nhiều cảm xúc tình cảm khác nhau mà ai cũng sẽ trải qua. Để bạn hiểu và nhận thức rõ hơn về ý nghĩa hạnh phúc gia đình. 22/7/2019. Kỷ niệm ngày lập gia đình”.

Lời chia sẻ của Hải Băng khiến nhiều người thực sự thích thú. 3 năm bên nhau, Hải Băng và Thành Đạt đã có 3 nhóc tì kháu khỉnh. Hiện tại Hải Băng đã quyết định rời showbiz để kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ.

Hải Băng cũng không quên khoe món quà ngọt ngào mà Thành Đạt dành cho mình. Đấy chính là một bó hoa hồng cùng lời chúc “Kỉ niệm 3 năm ngày cưới, mãi yêu vợ”.

Sau mối tình lỡ dở với Tiến Dũng The Men, hiện tại, Hải Băng đang có cuộc sống khá viên mãn. Trên trang cá nhân của mình, Hải Băng thường xuyên chia sẻ những món quà mà Thành Đạt dành tặng cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất