Fan 'lịm tim' khi Đoan Trang khoe ảnh chồng con đẹp lung linh

Trang Ly
Chia sẻ

Gia đình nhỏ của ca sĩ Đoan Trang đã thực hiện 1 bộ ảnh style street chất lừ.

Được biết đến là 1 trong những gia đình hạnh phúc nhất của showbiz Việt, gia đình Đoan Trang luôn được khán giả yêu mến với những hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Kể từ sau khi lấy chồng và sinh con gái, Đoan Trang đã dành nhiều thời gian hơn chăm sóc gia đình.

Cô chỉ nhận lời tham gia và những show diễn mang ý nghĩa và các chương trình truyền hình thực tế. Đoan Trang và chồng Tậy thường xuyên đi du lịch cùng nhau, vào những dịp quan trọng cả gia đình còn cùng nhau về Thụy Điển để chồng và con gái nhỏ của cô có dịp thăm hỏi gia đình bên nội.

Nhắc đến con gái Đoan Trang, ngay từ khi chào đời, bé Sol luôn là một trong những cô bé được công chúng quan tâm. Thừa hưởng nét lai Tây, bé Sol ngày càng xinh xắn và đáng yêu, cô bé được đánh giá là 1 trong 4 thiên thần lai với phong cách thời trang siêu đáng yêu của showbiz.

Đoan Trang thường đưa bé Sol đi chơi, đi dự sự kiện cùng mẹ để cô bé dạn dĩ hơn với môi trường xung quanh. Được sinh ra như 1 tiểu thư con nhà giàu, bé Sol may mắn được theo bố mẹ đi du lịch nhiều nơi trên thế giới ngày từ khi còn bé, Bên cạnh nét xinh xắn vốn có, bé Sol còn được mọi người yêu mến với những bộ cánh đáng yêu và sành điệu như một fashionista nhí.

Trở về Việt Nam sau chuyến du lịch Châu Âu cuối tháng 10 vừa qua, Đoan Trang đã cùng chồng Tây và con gái thực hiện một bộ ảnh street style chất lừ qua ống kính của nhiếp ảnh gia Tony Định. Với gu thời trang bụi bặm và đầy màu sắc, gia đình Đoan Trang khoe những khoảng khắc hạnh phúc vui vẻ bên nhau.

Đoan Trang cho biết cô rất thích chăm chút thời trang cho công chúa nhỏ và chồng Tây, đây cũng là dịp hiếm hoi cả gia đình Đoan Trang cùng nhau tham gia một bộ ảnh đặc biệt và ý nghĩa như thế.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin mới nhất