Đường tình truân chuyên, hôn nhân lận đận của các mảnh HAT đình đám một thời

Trang Ly
Chia sẻ

Chắc chắn nhiều người sẽ tò mò cuộc sống của các thành viên nhóm nhạc HAT đình đám 1 thời bây giờ ra sao.

Không còn là những thần tượng tuổi teen nhí nhảnh, đáng yêu, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu hay Thu Thủy giờ đây đều đã trở thành những bà mẹ, bắt đầu cuộc sống hướng về gia đình nhiều hơn.

Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh quyết định Nam tiến, đầu quân vào công ty giải trí Wepro của ông bầu Quang Huy. Tại đây, cô trở thành mảnh ghép đầu tiên của HAT cùng với Lương Bích Hữu và Thu Thủy. Nhóm nhạc trở thành một trong những thần tượng đình đám 1 thời của thế hệ 8x, 9x.

Tháng 5/2012, Phạm Quỳnh Anh chính thức lên xe hoa về chung nhà với “ông bầu” Quang Huy và cũng là cái kết đẹp cho mối tình 10 năm gắn bó của hai người. Tình yêu của họ ngày càng viên mãn bởi sự xuất hiện của hai thiên thần nhỏ: Tuệ Lâm và Tuệ An.

Thế nhưng, mới đây cặp đôi khiến nhiều người thực sự bất ngờ khi liên tục có tin đồn rạn nứt. Và 16 năm bên nhau, họ kết thúc mọi thứ bằng việc đệ đơn ra tòa ly hôn.

Phạm Quỳnh Anh sau một thời gian “ở ẩn” không hoạt động nghệ thuật đã bắt đầu quay lại với những dự án cá nhân.

Ngô Quỳnh Anh

Ngô Quỳnh Anh đầu quân về 1 công ty giải trí và thay thế vị trí của Thu Thủy trong HAT. Sau khi nhóm tan rã, thay vì vẫn quyết định theo đuổi con đường âm nhạc Ngô Quỳnh Anh rẽ sang một hướng hoàn toàn mới là theo học Maketing tại một trường Đại học lớn và lập gia đình vào 2/2014.

Sau khi kết hôn, Ngô Quỳnh Anh chỉ tập trung vào chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Nữ ca sĩ có cuộc sống khá bình yên. Trên trang cá nhân của Ngô Quỳnh Anh, có thể thấy rằng cô vẫn thường đi du lịch với người thân và bạn bè. Đầu năm 2017, gia đình nhỏ của Ngô Quỳnh Anh đón thêm thành viên mới, bé gái có tên gọi ở nhà là Bé Heo.

Lương Bích Hữu

Nhiều người nói rằng, nhắc đến HAT mà bỏ sót cái tên Lương Bích Hữu thì chắc chắc là điều không thể. Cô nàng mắt một mí từng khiến hàng triệu bạn trẻ thê shệ 8x, 9x mê mệt giờ đây đã có một cuộc sống khác.

Sau khi nhóm tan rã, Lương Bích Hữu cùng với công ty mới cho ra mắt album “Cô gái Trung Hoa” và được khán giả đón nhận nhiệt tình. Sau đó, cô tách ra hoạt động solo.

Tháng 1/2015, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi nhạc sĩ Khánh Đơn chính thức cầu hôn Lương Bích Hữu trên sân khấu và xác nhận thông tin Lương Bích Hữu mang bầu. Tuy nhiên, không bao lâu sau khi cô sinh con gái đầu lòng tại Canada, cô và Khánh Đơn đã “đường ai nấy đi”.

Kể từ sau khi sinh con, Lương Bích Hữu giữ bí mật về cuộc sống cá nhân. Hiện tại, Lương Bích Hữu vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật cả trong nước và ngoài nước.

Thu Thủy

Thu Thủy là 1 trong 3 mảnh ghép đầu tiên của HAT. Sau đó, cô tách ra và hoạt động riêng. Có lẽ, Thuy Thủy là thành viên duy nhất trong nhóm vẫn hoạt động nghệ thuật chăm chỉ và thường xuyên xuất hiện trên truyền thông nhiều nhất.

Tháng 10/2014, người đẹp bất ngờ tổ chức đám cưới bí mật với ông xã là một doanh nhân cùng tuổi. Trước đó, cả hai đã có một mối tính kéo dài 13 năm. Sau khi kết hôn, cô chào đón cậu con trai đầu lòng.

Song song với việc chăm sóc cho gia đình nhỏ, cô cũng chăm chỉ tham gia các chương trình thực tế. Thế nhưng, cũng như Phạm Quỳnh Anh và Lương Bích Hữu, hôn nhân của Thu Thủy cũng không hề trọn vẹn. Sau 5 năm chung sống, Thu Thủy và chồng đã “đứt gánh giữa đường”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất