Diệp Lâm Anh đăng ảnh tập yoga ở tháng cuối thai kỳ khiến ai cũng trầm trồ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hình ảnh tập yoga ở tháng cuối thai kỳ của bà mẹ một con đã nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen của người hâm mộ.

Sau khi thông báo mang thai lần hai vào giữa tháng 4 vừa qua thì Diệp Lâm Anh chính thức trở thành một trong những 'mẹ bầu' được quan tâm nhất nhì làng giải trí Việt. Trên trang cá nhân của mình Diệp Lâm Anh thường xuyên khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa ghen tỵ trước những hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp tươi tắn và vóc dáng thon gọn, gợi cảm trong thời gian bầu bí của mình.

Mới đây Diệp Lâm Anh tiếp tục khiến nhiều người trầm trồ khi đăng tải loạt ảnh tập yoga dù đang mang bầu ở tuần thứ 37. Có thể thấy dù đã gần cuối thai kỳ nhưng người đẹp vẫn giữ được cơ thể dẻo dai không hề có dấu hiệu tăng cân phù nề nào.

Diệp Lâm Anh đăng ảnh tập yoga ở tháng cuối thai kỳ

Nữ diễn viên mặc bộ đồ tập yoga màu trắng khoe vóc dáng thon gọn dẻo dai của mình

Bên dưới bài Diệp Lâm Anh đăng ảnh tập yoga ở tháng cuối thai kỳ nhiều khán giả đã để lại những bình luận khen ngợi cho nhan sắc và thần thái của nữ diễn viên.

Được biết dù đang mang thai ở tháng cuối thai kỳ nhưng người đẹp vẫn đi chơi, làm việc, tham dự các sự kiện. Cô luôn giữ sức khỏe của mình tốt nhất cũng như tinh thần thoải mái để chuẩn bị cho sự chào đời của bé con thứ hai. Vì đã qua một lần sinh nở nên Diệp Lâm Anh đã có nhiều kinh nghiệm hơn, “bà mẹ một con” từng cho biết lần mang thai lần hai này cô hoàn toàn thoải mái về tâm lý chứ không còn bỡ ngỡ như lần đầu tiên.

Diệp Lâm Anh tổ chức đám cưới với ông xã thiếu gia vào tháng 5/2018. Đến tháng 11/2018 cô sinh con gái đầu lòng, đặt tên là Boorin, và chỉ sau 5 tháng sinh con, người đẹp khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo đang mang thai con thứ hai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất