Đi hát karaoke cùng gia đình, Nhã Phương bị anh trai Trường Giang chê 'vô địch hát dở 3 năm liền'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mặc váy ngắn gợi cảm đi hát karaoke và được ông xã múa minh hoạ, nhưng Nhã Phương vẫn bị anh trai Trường Giang chê 'vô địch hát dở 3 năm liền'.

Vừa qua Nhã Phương đã cùng Trường Giang về quê nhà của nam danh hài ở Tam Kỳ, Quảng Nam để thăm gia đình nhà chồng. Nhân dịp đoàn tụ đông đủ nên cặp đôi đã cùng các thành viên trong gia đình đi hát karaoke vào tối ngày 15 tháng 11.

Trên trang cá nhân, anh trai của Trường Giang cũng vừa đăng tải đoạn clip Nhã Phương trổ tài khoe giọng. Nữ diễn viên mặc váy ngắn và áo hai dây gợi cảm cùng người thân thể hiện ca khúc “Dấu chôn tình buồn” khá nổi tiếng của Cẩm Ly.

Anh trai Trường Giang còn kèm theo lời bình luận hài hước: “Em dâu tôi đó, vô địch hát dở 3 năm liền giải karaoke Tam Kỳ mở rộng”.

Nhã Phương hát “Dấu chôn tình buồn” cùng gia đình nhà chồng

Nữ diễn viên mặc váy ngắn và áo hai dây vô cùng gợi cảm

Ở giữa video, Trường Giang còn tiến đến ôm ấp vợ mình

Anh còn lên sân khấu nhảy múa phụ hoạ cho tiết mục của vợ

Mặc dù trong đoạn clip được chia sẻ, giọng hát của Nhã Phương vẫn chưa được tròn trịa cũng như việc nữ diễn viên bị anh trai Trường Giang trêu là 'hát dở vô địch' nhưng sự nhập tâm hát 'say sưa' của Nhã Phương trong đoạn clip đã khiến nhiều người thích thú và để lại bình luận khen ngợi giọng Nhã Phương nghe rất dễ thương.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vui vẻ đi hát karaoke cùng gia đình

Không riêng gì Nhã Phương bị anh của Trường Giang 'dìm hàng' mà “cây hài” xứ Quảng cũng bị anh trai đăng ảnh ngủ say trong lúc mọi người đang hát kèm chú thích đầy hài hước: “Đừng quan tâm đến thế giới xung quanh đang làm gì, họ say sưa hát mặc họ, mình ngủ. Đời vậy sẽ bình yên”.

Hình ảnh Trường Giang ngủ say trong lúc mọi người đang hát karaoke được anh trai chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất