Cuối cùng, Giang Hồng Ngọc cũng đã lên tiếng về việc mang thai

Trang Ly
Chia sẻ

Cuối cùng, Giang Hồng Ngọc cũng đã lên tiếng về việc mang thai

Thời gian vừa qua, tin đồn Giang Hồng Ngọc mang thai đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Trước đó, khi chia sẻ bức hình chụp cùng bạn trai, nhiều người đã nhận xét rằng nữ ca sĩ tăng cân hơn trước, vòng 2 hơi nhô cao. Nhiều người nghi vấn Giang Hồng Ngọc có bầu với bạn trai sau khi công khai.

Trả lời về tin đồn mang thai thời điểm đó, Giang Hồng Ngọc từ chối bình luận. Thế nhưng mới đây, cô đã lên tiếng về thông tin trên.

Giang Hồng Ngọc nói rằng “Tôi 29 tuổi rồi, vậy là đã ngấp nghé 30. Vì vậy nếu tin đồn tôi mang thai là sự thật đi chăng nữa thì tôi thấy đó là chuyện rất thường tình và tôi xem điều đó như là một sự may mắn, một niềm hạnh phúc cho riêng mình trong cuộc sống. Tôi thấy trong thời buổi này để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng dễ dàng có được”.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ, cô rất mong muốn có con sớm và đứa con chính là động lực cả cô. Ngoài ra, cô cảm ơn người hâm mộ đã dành cho cô nhiều tình cảm cũng như sự quan tâm.

Hiện tại, Giang Hồng Ngọc gần như không xuất hiện tại các show diễn cũng như các chương trình như trước. Cô dường như “ở ẩn” để chuẩn bị “một trang mới” cho cuộc sống của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin mới nhất