18 khoảnh khắc chứng minh Công chúa Charlotte cũng tinh nghịch đáng yêu như bao bé gái 4 tuổi khác

Minh Minh
Chia sẻ

Công chúa Charlotte là người con thứ hai của hoàng tử William và Kate Middleton. Charlotte là thành viên hoàng gia nhưng không ít lần sự tinh nghịch của cô làm mọi người phải bật cười.

Công chúa Charlotte là người con thứ hai của hoàng tử William và Kate Middleton. Charlotte là thành viên hoàng gia nhưng không ít lần sự tinh nghịch của cô làm mọi người phải bật cười. Trước sau gì thì công chúa vẫn chỉ là một đứa trẻ 4 tuổi như mọi bé gái khác.

1. Liệu khi thành người lớn, Charlotte có thấy giật mình với kiểu tạo dáng ‘bá đạo’ này khi dự đám cưới hoàng tử Harry và Meghan Markle vào ngày 19/5/2018.

2. Rời khỏi nhà nguyện St George, công chúa nhỏ bắt đầu thè lưỡi trêu mọi người.

3. Trong bức ảnh này, hoàng tử William, Kate Middleton và Charlotte được trải thảm đỏ chào đón khi đến sân bay Tegel ở Berlin vào tháng 7/2017. Charlotte vừa ôm bó hoa chào mừng vừa khoe biểu cảm ‘ngố tàu’.

4. Một Charlotte trông rất ‘xong chưa còn về đi ngủ’ khi tham dự đám cưới của công chúa Eugenie và Jack Brooksbank vào ngày 12 tháng 10 năm 2018.

 5. Cũng có những lúc công chúa buồn phiền khiến ba mẹ phải dỗ dành.

6. Charlotte không phải lúc nào cũng hào hứng khi thấy cánh báo chí. Công chúa nhăn nhó khi nhìn thấy quá nhiều nhiếp ảnh gia chờ đợi bên ngoài nhà nguyện St George trong đám cưới của công chúa Eugenie.

7. Trước lễ rửa tội của hoàng tử Louis vào tháng 7 năm 2018, Charlotte đã nói với các nhiếp ảnh gia: “Các chú đừng có đến đấy”.

8. Charlotte là một trong những thành viên hoàng gia nhỏ nhất nhưng sức đi chơi thì không nhỏ chút nào. Khi mới hơn một tuổi, Charlotte đã cùng bố mẹ và anh trai đi tour du lịch Canada 8 ngày vào tháng 9/2016.

9. Công chúa được mẹ dạy cách vẫy tay trước công chúng.

10. Charlotte không ngại đối đầu với quốc vương tương lai của Anh, hoàng tử George. Trong bức ảnh này, hai anh em chạy đuổi nhau trong chuyến thăm Câu lạc bộ Polo Beaufort ở Gloucestershire vào tháng 10 năm 2018.

11. Hai anh em lại đối đầu một lần nữa khi chơi bóng đá trong buổi dã ngoại gia đình vào tháng 7 năm 2019.

 13. Công chúa còn định tháo dép để ‘chiến’ đến cùng.

 14. Charlotte không ngại nhăn nhó khi bị bắt gặp ống kính máy ảnh.

15. Trong một cuộc đua thuyền vào tháng 8, mẹ Kate nhắc cô bé vẫy tay với fan, Charlotte lại thè lưỡi nghịch ngợm.

16. Cũng có lúc công chúa ngại ngùng núp sau váy mẹ.

17. Nhưng chẳng được bao lâu cô bé lại giở bộ mặt ‘nghịch ngầm’ quen thuộc.

18. Có thể rất láu cá và nghịch ngợm, mọi người vẫn không thể ngừng yêu mến cô công chúa đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất