Đăng ảnh học bài chăm chỉ, con gái Elly Trần đốn tim mọi người vì quá xinh xắn, đáng yêu

Gia Hào
Chia sẻ

Có thể nói mỗi khi những hình ảnh của Cadie Mộc Trà được đăng tải, cô bé thường thu hút lượng quan tâm “khủng khiếp” từ cư dân mạng.

Vốn là người rất ít khi chia sẻ hình ảnh các con lên mạng xã hội trong những năm gần đây, thế nhưng mới đây, trên trang cá nhân của mình Elly Trần đã thu hút sự chú ý của mọi người khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh của cô con gái Cadie Mộc Trà chăm chỉ, đọc sách vở.

Elly Trần còn thay lời con gái đính kèm dòng chú thích vô cùng dễ thương, cô viết: “Mình đem homework lên học với chị mami mình. Chị mami mình nói mình học xong bài tập thì sẽ được chơi trò đầu bếp nhà hàng nên mình phải tập trung thì mới nhanh được nè”.

Cadie Mộc Trà làm “xao xuyến” biết bao con tim trong loạt ảnh mới

Với mái tóc búi cao có phần hơi buông xõa những lọn xoăn xuống gương mặt, Cadie được khen ngày càng ra dáng “tiểu mỹ nhân”

Cadie Mộc Trà còn chinh phục trái tim cư dân mạng với đôi mắt to tròn long lanh, gương mặt thanh tú và làn da trắng sứ quá xinh xắn, đáng yêu của mình

Sau khi những hình ảnh của Cadie được chia sẻ, cô bé đã nhanh chóng nhận được 5 nghìn lượt like và hàng ngàn bình luận khen ngợi chỉ trong 1h đồng hồ, đến nay thì con số đó đã lên hơn 10.000 lượt yêu thích, hầu như tất cả đều bất ngờ với nhan sắc ngày càng xinh xắn như búp bê của con gái Elly Trần.

Mới 5 tuổi nhưng Cadie đã tỏ ra là một cô bé rất chăm chỉ, khi đem cả sách vở lên học bài cùng mẹ

Những biểu cảm đáng yêu của Cadie khi đọc sách khiến không ít người phát cuồng

Vì là em bé lai Tây nên ngay từ nhỏ Cadie đã sớm nổi tiếng và được xem như tiểu thiên thần hot nhất nhì showbiz Việt khi thường xuyên 'gây bão' mạng xã hội với nhan sắc đáng yêu và dễ thương của mình. Tuy nay đã 5 tuổi nhưng có thể thấy hầu như Cadie không thay đổi gì nhiều về nhan sắc ngoài việc vóc dáng nay đã phổng phao và ra dáng thiếu nữ hơn.

Bẵng đi một thời gian, đến nay Cadie Mộc Trà đã là cô bé 5 tuổi và gây bất ngờ cho mọi người với vẻ ngoài lớn phổng phao và ngày càng điệu đà của mình

Đến nay Elly Trần vẫn kiên quyết không bật mí danh tính ông xã ngoại quốc kiêm ba ruột của chị em Cadie Mộc Trà khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất