Ngỡ ngàng vì con gái Elly Trần lớn bổng điệu đà sau thời gian dài 'vắng bóng'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Từng là tiểu thiên thần hot nhất showbiz Việt khiến nhiều người phát cuồng với nhan sắc đáng yêu và dễ thương nay cô bé Cadie Mộc Trà đã lớn phổng phao và sắp thành thiếu nữ.

Trong số các thiên thần nhỏ từng gây bão showbiz Việt có lẽ không ai là không biết Cadie Mộc Trà, cô công chúa bé nhỏ của hot girl Elly Trần từng 'làm mưa làm gió' mạng xã hội Việt với vẻ ngoài dễ thương như búp bê.

Ngay từ khi được mẹ công khai hình ảnh, Cadie Mộc Trà đã gây chú ý mạnh với nhan sắc xinh lung linh như đôi mắt to tròn làn da trắng ngần cùng với những biểu cảm đáng yêu trên gương mặt

Từng thường xuyên khoe ảnh con gái lên mạng xã hội thế nhưng từ khi Cadie Mộc Trà lên 3 lên 4 thì tần suất đăng ảnh của Elly Trần về con gái càng ít, thế nhưng sức hút của cô bé không vì thế mà giảm sút. Bằng chứng là mới đây khi Elly Trần bất ngờ chia sẻ hình ảnh con gái mình lên trang cá nhân thì đã nhanh chóng “gây sốt” cho các cư dân mạng.

Elly Trần dí dỏm viết thay con gái lời chào hỏi tới những người hâm mộ

Bẵng đi một thời gian, đến nay Cadie Mộc Trà đã là cô bé 5 tuổi và gây bất ngờ cho mọi người với vẻ ngoài lớn phổng phao và ngày càng điệu đà của mình.

Tuy đã 5 tuổi thế nhưng đôi mắt của Cadie vẫn to tròn và long lanh, làn da cũng vẫn còn trắng nõn mịn màng, có thể thấy hầu như Cadie không thay đổi gì nhiều về nhan sắc ngoài việc vóc dáng nay đã phổng phao và ra dáng thiếu nữ hơn.

Không ít người hâm mộ đã bày tỏ sự ngạc nhiên và bất ngờ trước sự thay đổi của Cadie sau nhiều năm, bên dưới bình luận của bài đăng nhiều người đã để lại bình luận cho rằng lâu lâu không lên sóng, giờ Cadie Mộc Trà đã lớn quá chừng và không còn là 'em bé ngày nào chúng ta hay ngắm'…

Cadie giờ đã lớn và biết cầm bút viết chữ rồi nhé mọi người ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất