Bà xã Lam Trường nói gì sau khi bị 'mỉa' bán hàng online làm xấu mặt chồng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Quan điểm tình yêu của bà xã Lam Trường đã nhận được sự ủng hộ lớn từ mọi người theo đó có thể thấy đây cũng là câu trả lời khéo léo của Yến Phương trước những lời dị nghị cho rằng cô bán hàng online gây ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của ông xã những ngày gần đây.

Từ sau khi kết hôn và sinh con với nam ca sĩ Lam Trường tới nay, Yến Phương luôn kín tiếng và ít khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân cũng như chuyện vợ chồng con cái của mình, thỉnh thoảng cô chỉ đăng vài hình ảnh của chồng con lên trang cá nhân để chia sẻ tới mọi người.

Mới đây bà xã của Lam Trường đã gây không ít sự chú ý khi đăng tải hình ảnh Lam Trường đang chơi với con gái cùng những quan điểm về tình yêu, tình cảm gia đình.

Cụ thể cô viết:

“Chuyện tình yêu tốt nhất cứ bình dị và giản đơn. Lâu lâu đăng một hai tấm ảnh yêu nhau để đối phương khỏi nghĩ ngợi, ghen hờn. Vậy là đủ. Nếu yêu được người tử tế, thì ráng giữ. Thương nhầm kẻ tệ bạc, thì rời đi.

Đời người ngắn ngủi, làm gì cũng nên quyết đoán. Có những chuyện càng dây dưa, bản thân càng khổ. Có những người không đáng, càng nắm giữ, lại càng đau lòng.

Hình ảnh Lam Trường chơi với con gái nhỏ được Yến Phương chia sẻ

Thật ra phô trương ầm ĩ hay ý tứ âm thầm cũng là yêu, bên nhau vài năm hay cạnh nhau vài tháng cũng là tình, chí ít ra cứ chọn người đem lại được cho mình bình đạm và hạnh phúc.

May mắn của đời người, là đúng lúc mình thương thì họ đáp, đúng lúc mình cần thì họ đến. Họ không vướng bận chuyện hôm qua, mình chẳng thiết tha về quá khứ. Những thứ mình mong cầu, họ đều có. Những điều mình gửi gắm, họ nhận về.

Có những thứ bình lặng mà bền lâu. Đúng người, kịp lúc, thì chẳng cần thề hứa sẽ vẫn an yên…”

Ngay sau khi đăng tải, quan điểm của Yến Phương đã nhận được sự đồng tình từ nhiều bạn bè, người thân

Qua tâm sự của bà xã Lam Trường, có thể thấy Yến Phương thuộc tuýp phụ nữ không muốn phô trương hạnh phúc của mình, tuy ít chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân nhưng điều đó không có nghĩa là tổ ấm của cô và nam ca sĩ đang không được trọn vẹn.

Ngoài ra Yến Phương còn khéo khẳng định mình đã yêu và cưới đúng người, bản thân cũng đang trải qua những ngày tháng bình yên, êm ấm và hạnh phúc bên cạnh ông xã và con gái nhỏ

Lời chia sẻ của Yến Phương về quan điểm tình yêu, hôn nhân được coi là một câu trả lời khéo léo của cô trước những lời dị nghị của dư luận gần đây khi nhiều người cho rằng việc cô bán hàng online gây ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của ông xã của Lam Trường.

Trước đó Yến Phương cũng lên tiếng chia sẻ chuyện thay vì đi làm và có một công việc ổn định thì cô lại từ bỏ tấm bằng đại học chọn ở nhà chăm sóc con nhỏ, chăm lo mái ấm gia đình là vì bản thân là một người mẹ lo xa, muốn dành thời gian để trực tiếp chăm sóc con gái và là hậu phương vững chắc trong gia đình.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Lam Trường và Yến Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất