Á hậu Hoàng Anh lần đầu tiết lộ về hôn nhân sau khi bí mật lấy chồng, sinh con, rút khỏi showbiz

Trang Ly
Chia sẻ

Á hậu đã có những chia sẻ xoay quanh cuộc sống hôn nhân của mình.

Tối qua (8/10) cả loạt Hoa, Á hậu Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Anh, Á hậu Thanh Tú, diễn viên Hà Hương, ca sĩ Dương Hoàng Yến, NTK Hà Duy… đã tề tựu tại một sự kiện làm đẹp ở Hà Nội.

Xuất hiện tại sự kiện, Á hậu Hoàng Anh thu hút nhiều ánh nhìn của đông đảo quan khách với bộ đầm dạ hội họa tiết hoa với chi tiết xẻ ngực sâu. Cô được khen ngày càng đẹp và gợi cảm hơn từ khi làm mẹ.

Á hậu Hoàng Anh bí mật lấy chồng sinh con và rời xa showbiz khi đương độ chín rộ nhan sắc

Khi được hỏi về hôn nhân, Hoàng Anh lần đầu thổ lộ, lúc mới xây dựng tổ ấm, cuộc sống của vợ chồng cô không có quá nhiều thay đổi. Cả hai vẫn hẹn hò như thuở còn yêu nhau. Tuy nhiên lúc có con gái đầu lòng, đời sống của cả hai gần như 'đảo lộn' khiến cô mất rất nhiều thời gian để thích nghi và ổn định.

Có nhiều đêm cả hai vợ chồng Hoàng Anh gần như thức trắng để trông con. Khi con ốm, cả hai đều 'mất ăn, mất ngủ' vì lo lắng. “Tôi và ông xã phải thay đổi nhiều thói quen hàng ngày, cùng nhau phân bổ thời gian, công việc để chăm sóc cho con gái. Mọi chuyện đều được cả hai bàn bạc với nhau để có được sự thống nhất, tránh những bất đồng không cần thiết”, cô nói.

Lần đầu làm mẹ, Hoàng Anh cũng gặp rất nhiều bỡ ngỡ trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh. May mắn là cô có mẹ chồng, mẹ đẻ ở bên cạnh hỗ trợ.

Lần đầu làm mẹ Hoàng Anh vô cùng bỡ ngỡ. Cô cho biết: “Mẹ ruột của tôi ở gần nhà hai vợ chồng nên hàng ngày bà vẫn sang giúp tôi chăm bẵm cho em bé. Mẹ chồng tôi cũng tâm lý, luôn chia sẻ những kinh nghiệm của bà để tôi làm tốt vai trò của một bà mẹ trẻ”.

Ngoài ra, ông xã Á hậu dù khá bận rộn với công việc nhưng cũng thấu hiểu, đỡ đần cho vợ. Hoàng Anh cười khoe rằng, ông xã chăm con khéo léo không khác gì vợ và bà nội, bà ngoại.

Con gái đầu lòng của vợ chồng Hoàng Anh có tên thân mật là Na, mới tròn 1 tuổi. Cô bé nặng 11kg và đang ở giai đoạn ăn dặm. Bé Na thừa hưởng khuôn mặt có nhiều nét giống bố và nhà nội. Mỗi khi được bố mẹ cho đi ra ngoài chơi và gặp gỡ những người bạn cùng lứa, bé Na khá bạo dạn làm quen, chứ không nhút nhát.

Vì con gái còn nhỏ nên Hoàng Anh chưa muốn trở lại showbiz. Chỉ khi bé Na cứng cáp, cô nghĩ đến kế hoạch phát triển sự nghiệp cá nhân. Hiện tại, người đẹp chỉ nhận lời tham gia các event phù hợp hoặc do những thân thiết ngỏ lời.

Hoàng Anh và Ngọc Hân đọ sắc trước ống kính

NTK Hà Duy và người em thân thiết tham dự sự kiện

Sau khi làm mẹ, vóc dáng của Hoàng Anh gần như không thay đổi nhiều, thậm chí gầy hơn so với thời điểm còn son rỗi. Á hậu tâm sự, lúc mang bầu cô bị ốm và từ đó không tăng được nhiều cân do nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. “Tôi đang cố gắng điều chỉnh lại chế độ ăn uống nhiều chất dinh dưỡng để có thể tăng cân”.

Dàn sao hội tu gồm có NTK Hà Duy, Á hậu Hoàng Anh, ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên 'Nguyệt thảo mai'

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất