8 nhà hàng dù cạn ví nhưng các ông bố bà mẹ vẫn nhất quyết cho con cái ghé thăm khi tới Disney World

Theo housebeautiful
Chia sẻ

Dưới đây là 8 nhà hàng mà các ông bố bà mẹ dù hết sạch ví vẫn nhất định phải đưa con cái đến khi ghé thăm Disney World.

Một trong những điều hấp dẫn nhất với du khách khi đến với thế giới Disney chính là ẩm thực. Ở đây có những nhà hàng ăn uống với những thiết kế độc đáo, mang nhiều phong cách đặc biệt giống như những lâu đài, nhà hát cho tới mang kiến trúc của nền văn hóa Maya cổ đại.

Dưới đây là 8 nhà hàng bạn nhất định phải đến khi ghé thăm Disney World.

1. Cinderella's Royal Table, Magic Kingdom

Nếu bạn muốn sống như một nàng công chúa Disney thì bạn nhất định phải ăn tối bên trong nhà hàng được ví như lâu đài của Cinderella. Thiết kế sang trọng với cầu thang xoắn ốc hệt như cổ tích đưa bạn tới phòng tiệc lớn của nơi đây.

2. Spice Road Table, Epcot

Nhà hàng Địa Trung Hải được mô phỏng theo kiến trúc ngoài trời ở Morroco. Nơi đây nổi tiếng với phong cảnh đẹp, tầm nhìn rộng và những món ăn tuyệt vời.

3. Disney Studios Hollywood

Những tấm phân cách giữa các bàn được thiết kế giống như những chiếc ô tô thế kỉ trước. Màn hình ti vi tại đây phát các đoạn phim khoa học viễn tưởng, cổ điển kinh điển của Mỹ khi bạn dùng bữa với bánh mì kẹp thịt, sữa lắc…

4. San Angel Inn Restaurante, Epcot

Đến với nhà hàng ven sông này bạn sẽ được dùng bữa ngay phía trước kim tự tháp mô hình của người Maya với những món ăn đặc trưng riêng của mình.

5. Coral Reef, Epcot

Nếu muốn ăn tối bên cạnh một chiếc bể lớn đầy những rạn san hô, các loài cá nhiệt đới và cả các thợ lặn thì hãy tới với nhà hàng này. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn hải sản nhưng cũng có cả các món nướng, thịt gà và đồ ăn chay.

6. Magic Kingdom

Hãy tới với lâu đài của quái vật (Beast) để thưởng thức bữa tối không thể nào quên với không gian và ẩm thực Pháp.

7. Victoria & Albert's, Grand Floridian Resort & Spa

Đây là một trong những nhà hàng không chỉ tốt nhất ở Disney mà còn ở cả bang Florida. Thực đơn gồm 6 món nổi tiếng trong một không gian tuyệt đẹp.

8. Spirit of Aloha Dinner Show, Polynesian Village Resort

Đến với nhà hàng bạn như được đi du lịch tới vùng lãnh thổ Polynesia của Pháp với những vũ công của vùng đất này cùng các màn biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa. Những bữa tiệc nhiệt đới sẽ thực sự làm bạn hài lòng.

Chia sẻ

Theo

housebeautiful

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất