4 ông xã đại gia cao ráo, đẹp trai ngời ngời của mỹ nhân Việt

Trang Ly
Chia sẻ

Các bạn đã biết hết nửa kia của mỹ nhân Việt hay chưa?

Tuấn John - chồng Lan Khuê:

Nhiều người nói rằng, để lọt vào được mắt xanh của “mợ” Lan Khuê, chắc chắn chồng của Hoa khôi Áo dài phải là một người tuyệt vời như thế nào. Và thực tế đã chứng minh như vậy.

Chồng Lan Khuê được biết đến là cháu nội bà Tư Hường - một trong những người giàu có và quyền lực tại Việt Nam. Tuy ,ới bước qua tuổi 31 song John Tuấn Nguyễn đã khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh du lịch, khách sạn.

Hiện tại, người ta nhắc tới Tuấn John là một quản lý một chuỗi resort, lounge nổi tiếng tại Nha Trang và giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa. Không những thế, anh còn là người đưa cuộc thi Miss Universe về Việt Nam vào năm 2008 và là Phó tổ chức Miss Universe Vietnam 2015.

Louis Nguyễn - chồng Tăng Thanh Hà:

Chồng của Ngọc nữ làng điện ảnh Việt là con trai của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn - Tổng đại diện của Philippines Airlines tại Đông Dương và là lãnh đạo tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP).

Từ khi quen biết, yêu và cưới Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn được báo chí nhắc đến nhiều hơn. Tuy nhiên, anh đã là một doanh nhân lớn và được đào tạo bài bản để làm lãnh đạo từ trước đó.

Louis Nguyễn tốt nghiệp ở Manila, Loius tiếp tục qua Mỹ học lên cao học ngành Quản trị kinh doanh. Với mục đích sẽ xây dựng một đội ngũ lãnh đạo để kế thừa công việc quản lý của 18 công ty thành viên thuộc Tập đoàn IPP, ngay từ khi con còn nhỏ, ông Hạnh đã hướng Louis học lên cao về ngành quản trị kinh doanh và kinh tế đối ngoại. Louis đã được bố tin tưởng giao quản lý và điều hành hoạt động của nhiều công ty thành viên trong số 18 thành viên trực thuộc IPP.

Đỗ Bình Dương - chồng Ngọc Thạch:

Nhiều người vẫn nói rằng, Ngọc Thạch có lẽ là nàng mẫu may mắn nhất trong showbiz Việt khi may mắn lấy được chồng thiếu gia trẻ tuổi và đẹp trai.

Chồng của Ngọc Thạch có vóc dáng vô cùng ấn tượng và vẻ ngoài bảnh bao. Không những thế, Bình Dương còn là một người vô cùng thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Bố chồng của người đẹp là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Cổ phần Đại Dương và cũng là thành viên HĐQT Ngân hàng Maritime Bank.

Chồng Ngọc Thạch là Giám đốc maketting của 1 công ty. Anh được nhận xét là người điềm đạm, chín chắn. Ngoài ra, Bình Dương còn được biết đến với sở thích siêu tập siêu xe.

Đức Hải - chồng Jennifer Phạm:

Lên xe hoa 2 lần nhưng Jennifer Phạm vô cùng may mắn khi được làm dâu trong 1 gia đình danh gia vọng tộc. Chồng của cô - Đức Hải là con trai của tiến sĩ khoa học Nguyễn Đức Tiến và nữ doanh nhân Trương Thị Thanh Thanh - từng giữ chức Phó chủ tịch HĐQT công ty FPT và là một trong 10 người phụ nữ giàu nhất Việt Nam.

Đức Hải sinh năm 1978 với vẻ ngoài sáng sủa, bảnh bao. Đức Hải tốt nghiệp Đại học với bằng kỹ sư điện tử viễn thông, Sau đó, anh tham gia kinh doanh, đến năm 2007, Nguyễn Đức Hải sang Mỹ học lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington, DC. Năm 2009, anh trở về nước làm việc ở một quỹ đầu tư và tiếp tục những dự án riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất