2 nhóc tỳ nhà Elly Trần đốn tim mọi người với loạt biểu cảm dễ thương bên khung cửa sổ

Gia Hào
Chia sẻ

Loạt hình ảnh được Elly Trần chia sẻ mới đây cho thấy 2 nhóc tỳ Cadie Mộc Trà và Aflie Túc Mạch nay đã lớn trông thấy.

Từ khi sinh ra 2 nhóc tỳ nhà Elly Trần đã được mọi người biết đến và gây không ít 'bão' trong showbiz Việt với nhan sắc xinh xắn như thiên thần mà ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa khen ngợi. Thời gian qua tuy tần suất đăng ảnh của Elly Trần về 2 con nhỏ của mình đã ít đi và không còn thường xuyên như xưa, thế nhưng không vì thế mà sức hút của 2 chị em Cadie và Aflie giảm sút.

Mới đây Elly Trần đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của nhiều người khi bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh 2 nhóc tỳ Cadie Mộc Trà và Aflie Túc Mạch đang tạo dáng bên ô cửa sổ. Bài viết sau đó đã nhanh chóng nhận được gần 10 nghìn lượt yêu thích từ cư dân mạng.

Elly Trần còn khiến nhiều người xúc động khi thay lời con gái Candie Mộc Trà viết một tâm thư gửi em trai. Trong đó cô cho hay bởi vì 2 chị em chỉ cách nhau có 1 tuổi , lại là 1 gái 1 trai nên hai chị em luôn tích cực đùa giỡn và đánh nhau ko biết mệt thế nhưng “chỉ cần 1 trong 2 chị em gặp rắc rối khi bị mẹ ” khủng bố tinh thần ” do gây ra lỗi thì đứa còn lại sẽ bâu lại cứu nguy ngay”.

Vì chênh lệch nhau 1 tuổi nên 2 nhóc tỳ nhà Elly Trần thường xuyên trêu chọc và đánh nhau tuy nhiên cả hai cũng hết sức gắn bó và sẵn sàng bảo vệ nhau khi một trong hai bị mẹ phạt

“Tỷ đệ đồng tâm mà lị. Thật vui và cũng thật là hỏng vui khi có chị em trạc tuổi.” Elly Trần hí hỏm viết thay lời con gái

'Hot girl 2 con' Elly Trần còn tiếp tục thay lời con gái gửi lời cảm ơn tới em trai vì đã xuất hiện trong cuộc đời.

Cụ thể cô viết: “Dù sao đi nữa, cám ơn vì đã là em trai của chị ở kiếp này. Cám ơn vì đã là 1 chủ đề xuyên suốt cho những tràng cuời phấn khích cũng như là những trận khóc long trời lở đất của tuổi thơ chị nhé!”

Sự xuất hiện của em trai Alfie khiến mỗi ngày của cô bé Cadie trở nên vui hơn và nhiều kỷ niệm hơn

Chỉ mới 5 tuổi nhưng Cadie đã ra dáng chị cả và hết mực thương yêu em trai

Nụ cười đáng yêu của 2 nhóc tỳ nhà Elly Trần khiến nhiều người phải lịm tim

Qua những bức ảnh được chụp bên cửa sổ, có thể thấy 2 nhóc tì của Elly Trần giờ đây đã lớn phổng trông thấy. Trong khi cậu bé Alfie Túc Mạch ngày càng điển trai, bụ bẫm thì cô chị Cadie Mộc Trà cũng không hề thua kém, tuy chỉ mới 5 tuổi nhưng cô bé đã ra dáng “tiểu mỹ nhân” với nụ cười đáng yêu và đôi mắt to tròn long lanh cuốn hút.

Vẫn đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh và nụ cười dễ mến Cadie Mộc Trà khiến trái tim nhiều người phải tan chảy

Với gương mặt xinh như búp bê, cô bé được nhiều người dự đoán sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai

Không khác gì chị gái của mình Alfie Túc Mạch cũng sở hữu đôi mắt to long lanh và gương mặt bụ bẫm đáng yêu được cho là thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ

Nét đẹp con lai không chê vào đâu được của Alfie Túc Mạch vốn đã đốn tim không ít người kể từ khi cậu bé mới sinh ra

Thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh các con là thế nhưng đến nay danh tính ông xã ngoại quốc - ba của 2 nhóc tỳ nhà Elly Trần vẫn là một bí ẩn khiến nhiều người tò mò.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin mới nhất