12 cặp vợ chồng Hollywood gắn bó vài thập kỷ vẫn tình bể bình

Minh Minh
Chia sẻ

Mọi biến cố trong mối quan hệ của cặp vợ chồng Hollywood đều bị cả thế giới mổ xẻ. Tuy vậy, có nhiều cặp vợ chồng thắm thiết như David và Victoria Beckham, John Legend và Chrissy Teigen chẳng bao giờ thấy xích mích mà chỉ toàn mang đến toàn sự ngưỡng mộ mà thôi.

Một trong những lợi ích của mối quan hệ lâu dài là các bạn sẽ cùng nhau trải nghiệm mọi thứ và cùng nhau già đi. Các cặp vợ chồng nổi tiếng Hollywood thì khác hơn một chút. Mọi biến cố trong mối quan hệ của họ sẽ đều bị cả thế giới mổ xẻ. Tuy vậy, có nhiều cặp vợ chồng thắm thiết như David và Victoria Beckham, John Legend và Chrissy Teigen chẳng bao giờ thấy xích mích mà chỉ toàn mang đến toàn sự ngưỡng mộ mà thôi.

1. Dax Shepard và Kristen Bell đã ở bên nhau 13 năm

Năm 2007, cặp đôi gặp nhau nhưng Bell thấy chẳng có chút kết nối nào. Họ chia tay vào năm 2011 nhưng quay lại rồi kết hôn vào năm 2013. Giờ họ sống hạnh phúc với hai đứa con.

2. Justin Timberlake và Jessica Biel cũng đã ở bên nhau 13 năm

Justin Timberlake và Jessica Biel gặp nhau tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2007 và bắt đầu hẹn hò ngay sau đó. Vào năm 2011, họ tạm chia tay nhưng sang 2012 lại làm đám cưới. Cặp đôi đã có với nhau một đứa con.

3. John Legend và Chrissy Teigen gặp nhau vào năm 2006 và đã ở bên nhau kể từ đó

Trên trường quay video âm nhạc Stereo năm 2006, John Legend đã gặp người vợ tương lai của mình, người mẫu Chrissy Teigen. Năm 2013, cặp đôi tổ chức đám cưới tại Ý. Kể từ đó, họ trở thành cặp vợ chồng quyền lực và có với nhau hai đứa con.

4. David và Victoria Beckham về một nhà đã hai thập kỷ

Năm 1997, Victoria Beckham mô tả sự phải lòng David Beckham là ‘tình yêu từ cái nhìn đầu tiên’. Năm 1999, cặp đôi kết hôn và vẫn hạnh phúc đến ngày hôm nay với bốn đứa con.

5. Ellen DeGeneres và Portia de Rossi ở bên nhau 15 năm

Diễn viên hài Ellen DeGeneres gặp nữ diễn viên Portia de Rossi vào năm 2004 và nói ‘Tôi đồng ý’ (I do) vào năm 2008. Sau 16 năm bên nhau, cặp đôi vẫn tiếp tục bền chặt.

6. Will Smith và Jada Pinkett Smith kết hôn từ năm 1997

Jada Pinkett Smith đã thử vai bạn gái của Will Smith trong phim The Fresh Prince năm 1994. Đó là việc trên màn ảnh, sau cánh gà, cặp đôi thực sự hẹn hò rồi kết hôn năm 1997. Họ là cha mẹ của các ngôi sao tuổi teen Jaden và Willow Smith.

7. Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick đã bên nhau gần 30 năm

Anh trai của Sarah Jessica Parker chính là ông mai giúp cô và Matthew Broderick hẹn hò năm 1991 rồi kết hôn năm 1997. Mối quan hệ của họ vẫn rất bền chặt và có ba đứa con.

8. Tom Hanks và Rita Wilson đã yêu nhau hơn 30 năm

Mối quan hệ của Tom Hanks và Rita Wilson bắt đầu từ hơn 30 năm trước trên trường quay Bosom Buddies. Họ tái hợp vào năm 1986 và chính thức hẹn hò từ đó. Đến năm 1988, họ kết hôn và có hai đứa con.

9. Oprah Winfrey và Stedman Graham đã ở bên nhau 34 năm

Mặc dù Oprah Winfrey và Stedman Graham chưa bao giờ kết hôn, mối quan hệ ‘đối tác lâu năm’ của họ đã kéo dài 34 năm. Họ gặp lại nhau vào năm 1986 và ở bên nhau kể từ đó.

10. Elton John và David Furnish đã là một cặp vợ chồng trong 27 năm

Elton John và David Furnish bắt đầu mối quan hệ của họ vào năm 1993. Khi nước Anh hợp thức hóa hôn nhân đồng tính, cặp đôi chính thức kết đôi trong một đám cưới xa hoa vào năm 2014. Năm năm sau, hai người vẫn ở bên nhau và họ có hai con.

11. Beyoncé và Jay-Z bắt đầu mối quan hệ của họ hơn 20 năm trước

Beyoncé và Jay-Z gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1999 và kết hôn vào năm 2008. Cặp đôi ở bên nhau kể từ đó và có ba đứa con, Blue Ivy cùng cặp song sinh Rumi, Sir. Mặc dù xảy ra một vụ bê bối ngoại tình, họ vẫn mạnh mẽ vượt qua, thậm chí còn đi tour cùng nhau.

12. Ozzy và Sharon Osbourne đã yêu nhau được bốn thập kỷ

Năm 1970, Sharon và Ozzy gặp nhau. Năm 1982, họ kết hôn. Họ trở nên nổi tiếng với tư cách ‘Cặp đôi hạnh phúc’ sau khi tham gia chương trình thực tế The Osbournes. Đến nay họ vẫn ở bên nhau, bất chấp tin đồn có một vài xích mích trong vài năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất