Xót xa bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 25 chung cư xuống đất tử vong thương tâm đúng ngày cận Tết

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sáng sớm một bé gái sinh sống tại tầng 25 toà nhà chung cư ở phố Khương Trung (Hà Nội) xuống đất tử vong thương tâm khiến nhiều người xót xa.

Khoảng 8h sáng ngày 13/1, nhiều người dân sinh sống tại toà nhà chung cư số 283 phố Khương Trung, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội vô cùng hốt hoảng khi chứng kiến hình ảnh một bé gái rời từ tầng cao xuống đất.

Khi mọi người chạy ra thì cháu bé đã tử vong thương tâm. Nhìn thấy cảnh tượng trên ai ai cũng đau xót vội báo cơ quan công an cùng lực lượng chức năng đến hiện trường.

Xe cứu thương được điều động đến hiện trường.

Khu vực sảnh chung cư nơi xảy ra sự việc.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Một lãnh đạo Công an phường Khương Trung cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin đơn vị đang phối hợp với Công an quận Thanh Xuân điều tra, làm rõ vụ việc. Có mặt bảo vệ hiện trường, bước đầu lực lượng chức năng xác định nạn nhân là nữ, khoảng 4 tuổi, cháu bé sinh sống tại tầng 25 của tòa nhà và đã tử vong sau đó.

Hiện công an đang có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân. Một xe cứu thương cũng được điều động đến hiện trường đưa thi thể cháu bé xấu số đi.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất