Xin làm giảng viên, tiến sĩ bị loại thẳng tay vì “lừa tình” hàng loạt phụ nữ và có nhiều con rơi

Đinh Anh
Chia sẻ

Scandal "lừa tình" nhiều cô gái khi đã có gia đình và có nhiều con rơi khiến anh Nguyễn Văn Thịnh không được duyệt để làm giảng viên tại trường đại học Công Nghiệp TP HCM.

Gần đây, vụ việc tiến sĩ Nguyễn Văn Thịnh, Giảng viên khoa Sư phạm, trường Đại học Bạc Liêu bị đưa ra xét xử sơ thẩm về Tội Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức khiến dư luận dậy sóng.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Thịnh bị loại khỏi danh sách ứng tuyển thi làm giảng viên tại đại học Công Nghiệp TP HCM

Sau ồn ào rúng động dư luận, vị tiến sĩ này chuyển công tác và nộp đơn xin dạy học tại trường đại học công nghiệp TP HCM. Với chính sách, thu hút giảng viên có trình độ TS về trường thì ông Thịnh hoàn toàn đủ điều kiện. Tuy nhiên, vào ngày 1/12, hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp TP HCM, cho biết sau khi kiểm tra hồ sơ và rà soát lý lịch thì hồ sơ ứng tuyển của Nguyễn Văn Thịnh bị loại.

Tiến sĩ bị tố “lừa tình” và có nhiều con rơi Nguyễn Văn Thịnh

Tiến sĩ Nguyễn Thiên Tuế - hiệu trưởng trường ĐH Công Nghiệp TP HCM cho biết: “ĐH Công nghiệp khi tuyển chọn giảng viên giỏi, có trình độ Tiến sĩ, chúng tôi không chỉ yêu cầu năng lực chuyên môn mà còn phải đáp ứng yêu cầu về phẩm chất đạo đức của người giảng viên. Những ứng viên nào không đáp ứng đủ 2 yêu cầu trên thì cũng đồng nghĩa là bị loại”.

Trước đó, vào chiều 29/11, TAND TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu) đã có buổi xét xử sơ thẩm bị can Nguyễn Văn Thịnh (42 tuổi, tiến sĩ, giảng viên Khoa Sư phạm, Trường đại học Bạc Liêu) về tội “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”. Đây là vụ án gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây, bởi bị cáo Thịnh đã làm giả giấy độc thân, giấy đăng ký kết hôn để lừa tình hàng loạt phụ nữ, có nhiều con rơi.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin mới nhất