Vượt ẩu gây tai nạn, tài xế phóng xe tải bỏ chạy như bay trên cầu

An Nhiên
Chia sẻ

Theo camera hành trình ghi lại chiếc xe tải BKS 99C-059.25 phóng nhanh vượt ẩu, va quệt vào chiếc ô tô đang chạy cùng chiều rồi ngang nhiên nhấn ga bỏ chạy.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh một chiếc xe tải phóng nhanh, vượt ẩu va quyệt với xe ô tô chạy cùng chiều khiến dân tình xôn xao.

Theo chủ nhân clip được ghi lại bởi camera hành trình của xe ô tô ở trên cầu Thanh Trì, Hà Nội vào khoảng 10h18 ngày 18/6.

Xe tải vượt ẩu va chạm với ô tô chạy cùng chiều. Ảnh cắt từ clip.

Theo những gì đoạn clip ghi lại, chiếc xe tải chở hàng BKS 99C-059.25 muốn vượt lên trên. Thế nhưng thay vì bật xi nhan và từ từ vượt lên, chiếc xe này đã lấn làn, nhấn ga vụt lên khiến thân xe va chạm với đầu một chiếc ô tô khác chạy cùng chiều. Điều đáng nói khi xảy ra tai nạn, tài xế chiếc xe tải không dừng xe giải quyết mà nhấn ga bỏ chạy như bay trên cầu.

Bức xúc trước thái độ và cách lái xe ẩu của tài xế xe tải, tài xế ô tô bị va quyệt đã đăng tải clip lên mạng xã hội.

Ngay sau khi xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Đa phần ai cũng bức xúc và chỉ trích cách điều khiển xe và thái độ sau khi xảy ra của tài xế xe tải. Đặc biệt, mọi người còn thay nhau chia sẻ clip để lực lượng CSGT phạt nguội tài xế này.

“Cứ làm như trời sắp sập đến nơi không bằng, đi như ăn cướp. Xảy ra va chạm cùng không dừng lại xin lỗi và giải quyết, đúng là cạn lời!”, tài khoản Đ.Đ.A viết.

“Chia sẻ nhiều vào mọi người để CSGT vào cuộc xử lý chứ đi ẩu như này, mình thấy may chỉ bị va đầu xe không ảnh hưởng đến người chứ người đi xe máy không vững tay thì có chuyện lớn xảy ra”, một tài khoản bức xúc.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất